ปิง กอล์ฟ พอใจผลงาน ต่อสัญญาใหม่กับ ไทร์เรลล์ ฮัตตัน

8

ไทร์เรลล์ ฮัตตัน

ไทร์เรลล์ ฮัตตัน นักกอล์ฟชาวอังกฤษ ประกาศต่อสัญญาฉบับใหม่สำหรับการเป็นทูตสินค้าของ ปิง กอล์ฟ หลังจากเจ้าตัวสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงตลอด 2-3 เดือนที่ผ่านมา โดยทางบริษัทผู้ผลิตสินค้าไม่ได้ออกมาเปิดเผยถึงรายละเอียดเกี่ยวกับมูลค่าของสัญญาว่ามีจำนวนอยู่ที่เท่าไหร่

จอห์น เคโซลไฮม์ ประธานใหญ่ของ ปิง กอล์ฟ ออกมากล่าวว่า “ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เรามักจะได้เห็นชื่อของ ไทร์เรลล์ ฮัตตัน บนบอร์ดการแข่งขันในรายการต่าง ๆ มากมาย แต่มีอยู่รายการหนึ่งที่เขาสามารถคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ โดยหากนับตั้งแต่ปี 2016 เขาได้แชมป์มาแล้ว 6 รายการ ก่อนจะก้าวขึ้นมาเป็นนักกอล์ฟอันดับ 9 ของโลก และยังนำความสำเร็จมาสู่ ยูโรเปียน ทัวร์ ที่สำคัญในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เขาเพิ่งได้แชมป์ พีจีเอ ทัวร์ รายการแรก ในศึก อาร์โนลด์ พัลเมอร์ อินวิเตชันเนล อีกด้วย ”

“ เราชอบในความแข็งแกร่งของเขา รวมไปถึงการต่อสู้ในแบบของไทร์เรลล์ และพวกเรารู้สึกภูมิใจมาก ๆ ที่มีส่วนร่วมให้เขาได้ลงสนามแข่งขันกอล์ฟทั่วโลก ซึ่งไม่ว่าเขาจะไปลงแข่งขันที่ไหนก็มักจะสร้างสถิติที่ยอดเยี่ยมออกมาให้ได้เห็น ”

อย่างไรก็ตาม เมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ไทร์เรลล์ เพิ่งคว้าแชมป์รายการ บีเอ็มดับบลิว พีจีเอ แชมเปียนชิป โดยในรายการนั้น เขาใช้ไดร์เวอร์ รุ่น จี 425 ของ ปิง เป็นรายการแรก ก่อนจะคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ นอกจากนั้นเขายังติดอันดับท็อป-10 มากถึง 4 รายการ

ไทร์เรลล์ ฮัตตัน ได้ออกมากล่าวเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ว่า “ ผมรู้สึกสบายใจเวลาทำงานกับ ปิง กอล์ฟ พวกเขาเปิดใจและรับฟังทุกอย่าง สิ่งนั้นจะทำให้คุณมีความมั่นใจ และช่วยให้คุณอยู่ในตำแหน่งที่ดีเสมอ ตลอดหลายปีที่ผ่านมาผมมีความสุขกับที่นี่ และผมยังเป็นส่วนหนึ่งของ ปิง กอล์ฟ ”

Previous articleประธาน เวิลด์ กอล์ฟ แรงกิง ถูกเสนอชื่อให้รับเครื่องราชอิสริยาภรณ์ชั้น ซีบีอี
Next articleไอโอซี ย้ำชัด “ โตเกียว โอลิมปิก เกมส์ ” เดินหน้าจัดตามกำหนดการเดิม