Under Armour ออกแบรนด์ใหม่ “ Curry ” ตามชื่อการ์ดตัวเก่ง

150

Curry

ช่วงต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา อันเดอร์ อาร์เมอร์ (Under Armour) บริษัทผลิตภัณฑ์กีฬาชื่อดัง ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าพวกเขาได้ทำการตลาดตาม จอร์แดน โมเดล โดยแตกแบรนด์ออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ลูกที่มีชื่อว่า เคอร์รี ตามนามสกุลของ สเตฟเฟน เคอร์รี (Stephen Curry) การ์ดตัวเก่งของทีม โกลเดนสเตท วอร์ริเออร์ส ยอดทีมบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ประเทศสหรัฐอเมริกา

ถือว่าเป็นเม็ดเงินมหาศาลที่เหล่าบรรดาบริษัทผลิตภัณฑ์กีฬาบาสเกตบอลต่างเล็งเห็นความสำคัญที่พวกเขาจะขยายธุรกิจออกไปในด้านต่าง ๆ โดยเฉพาะก่อนหน้านี้ที่บริษัทผลิตภัณฑ์กีฬาชื่อดัง ไนกี้ ได้เปิดแบรนด์ของพวกเขาขึ้นมาอีก 1 แบรนด์ ให้กับ ไมเคิล จอร์แดน โดยที่มีชื่อผลิตภัณฑ์นั้นว่า จอร์แดน ตามชื่อของสุดยอดนักยัดห่วง เอ็นบีเอ ชื่อดังของวงการ

หลังจากที่ สเตฟเฟน เคอร์รี เซ็นสัญญาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ อันเดอร์ อาร์เมอร์ มาตลอดเวลาร่วม 7 ปี และได้ออกผลิตภัณฑ์มาแล้วหลายอย่าง โดยเฉพาะรองเท้าบาสเกตบอลที่ผลิตออกมาหลายซีรีส์ และทำให้ยอดขายพุ่งทะยานในแต่ละปีที่ สเตฟเฟน เคอร์รี ได้เป็นพรีเซนเตอร์ให้

และตอนนี้ก็คงถึงเวลาที่แบรนด์กีฬาชื่อดังจะต้องขยับขยายสาขาโดยการแตกไลน์ให้ เคอร์รี มีชื่อแบรนด์เป็นของตัวเอง ซึ่งสำหรับชื่อ เคอร์รี ตอนนี้ก็เป็นที่รู้จักของเหล่าบรรดาแฟนบาสเกตบอลทั่วโลกอยู่แล้ว โดยเฉพาะในทวีปยุโรปที่ให้ความนิยมในตัวเขาเป็นอย่างมาก

และเชื่อได้เลยว่า ภายใต้แบรนด์ของ เคอร์รี ที่ตัวเขาเองได้ร่วมลงทุนและมีชื่ออยู่บนตราสินค้านั้น จะขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่าหลังจากที่เจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยว่า รายได้ส่วนหนึ่งหลังจากที่ขายผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อของตัวเองอยู่บนสินค้าได้ เคอร์รี จะนำเงินไปช่วยเหลือชุมชนท้องถิ่นในรูปแบบต่าง ๆ ตามที่ได้รับความเดือดร้อน

Previous article2 พี่น้อง “ โม – เม ” จูงมือโปรสาวไทยลงหวดสวิง  ยูเอส วีเมนส์ฯ
Next articleกรธวัช นักขี่ม้าทีมชาติไทย “ โตเกียวเกมส์ ” ผ่านรอบควอลิฟายม้าสำรองแล้ว