2 พี่น้อง “ โม – เม ” จูงมือโปรสาวไทยลงหวดสวิง  ยูเอส วีเมนส์ฯ

21

โม – เม

สำหรับทัวร์นาเมนท์ส่งท้ายในปีนี้ของรายการกอล์ฟเมเจอร์สุดท้ายของปี รายการ “ ยูเอส วีเมนส์ โอเพน ครั้งที่ 75 ” โปรกอล์ฟสาวไทยจูงมือเข้าชิงชัยในรายการนี้ถึง 6 คน และสองคนในนั้นก็เป็นคู่พี่น้อง “ โปรโม – โปรเม ” ก็เข้าร่วมหวดวงสวิงชิงชัยในรายการนี้เช่นเดียวกัน

สำหรับรายการ ยูเอส วีเมนส์ โอเพน ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 10-13 ธันวาคมนี้ ซึ่งใช้เวลาแข่ง 3 วัน ที่สนาม แชมเปียนส์ กอล์ฟ คลับ และ ไซเปรสส์ครีก แอนด์ แจ็คแร็บบิท คอร์ส ที่เมืองฮุสตัน รัฐเท็กซัส โดยมีเงินรางวัลรวมทั้ง 5.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือ 176 ล้านบาท) โดยอันดับที่ 1 ของรายการนี้จะรับรางวัลสูงสุดถึง 1 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือ 32 ล้านบาท) ถือว่าเป็นรางวัลใหญ่ส่งท้ายปีนี้เลยก็ว่าได้ ซึ่งปกติแล้วการแข่งขันกอล์ฟรายการนี้จะจัดขึ้นในช่วงกลางปีที่ผ่านมา แต่เนื่องจากสถานการณ์เชื้อไวรัส โควิด-19 แพร่ระบาดอย่างหนักทั้งในทวีปยุโรปและเอเชีย ทำให้ต้องเลื่อนมาจัดในช่วงของวันที่กำหนดในเดือนธันวาคม

สำหรับรายการนี้ก็มีนักกอล์ฟสาวชาวไทยถึง 6 คนลงร่วมแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็น  “ โปรโม ” โมรียา จุฑานุกาล, “ โปรเม ” เอรียา จุฑานุกาบ, “ โปรแหวน ” พรอนงค์ เพชรล้ำ, “ โปรจัสมิน ” ธิฎาภา สุวัณณะปุระ, “ โปรเมียว ” ปาจรีย์ อนันต์นฤการ และ “ โปรเหมียว ” ปภังกร ธวัชธนกิจ

ถึงแม้ว่ารายการนี้จะมีโปรกอล์ฟหญิงทั่วโลกต่างลงแข่งขันมากมาย และถือว่าเป็นรายการที่หินพอสมควรสำหรับเหล่าบรรดาโปรสาวของเมืองไทย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็คงเป็นการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ และเหล่าบรรดาชาวไทยก็คงส่งแรงใจไปเชียร์โปรสาวทั้ง 6 คนของไทยในทัวร์นาเมนท์เมเจอร์สุดท้ายของปี รายการ ยูเอส วีเมนส์ โอเพน ให้พวกเธอสามารถทำอันดับที่ดีส่งท้ายปีนี้อีกด้วย

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-0 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (พรีเมียร์ลีก)
Next articleUnder Armour ออกแบรนด์ใหม่ “ Curry ” ตามชื่อการ์ดตัวเก่ง