เบ็คแฮม ฝันอยากเล่นร่วมทีมและเปิดบอลให้ เอ็มบัปเป

414

เอ็มบัปเป

เดวิด เบ็คแฮม อดีตกองกลางคนดัง เผยโดยส่วนตัวแล้ว อยากเล่นกับ คีลิยัน เอ็มบัปเป กองหน้าคนเก่งของ “เปแอสเช ” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พร้อมทั้งเชื่อว่า แข้งคนดังกล่าวสามารถรับบอลที่ตนเองโยนไปให้ได้ทุกลูกแน่

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ เดวิด เบ็คแฮม อดีตมิดฟิลด์ซุปเปอร์สตาร์ทีมชาติอังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ถ้าหากตนเองยังเป็นนักเตะอยู่ เขาต้องการร่วมเล่นฟุตบอลเคียงบ่าเคียงไหล่กับ คีลิยัน เอ็มบัปเป กองหน้าวัย 21 ปีของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แชมป์ ลีกเอิง ฝรั่งเศส

เอ็มบัปเป ถูกแฟนบอลหลายคนยกให้เป็นดาวรุ่งหน้าใหม่เก่งที่สุดในเวลานี้ เนื่องจากเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และประสบความสำเร็จอย่างมากแม้อายุได้เพียง 21 ปี โดยล่าสุด เขาเพิ่งยิงประตูที่ 100 ให้กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หลังจากบุกไปชนะ มงต์เปลลิเยร์ ด้วยผลสกอร์ 3-1 ประตู เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เบ็คแฮม ซึ่งเคยเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ออกมากล่าวว่า “ ผมอยากเป็นนักเตะเหมือนเดิมจริง ๆ เพราะการที่จะได้เล่นกับ เอ็มบัปเป ถือเป็นความฝันสำหรับผม เพราะไม่ว่าคุณจะเปิดบอลไปทางไหน เขาก็สามารถไปอยู่ตรงจุด ๆ นั้นได้อยู่ดี สิ่งที่เขาทำ ผมเห็นแล้วถึงอึ่งไปเลย นอกจากเขาเป็นเด็กที่นิสัยดี และถ่อมตัวมาก ๆ จนบางทีมันไม่น่าเชื่อ ”

“ ความจริงก็คือ นิสัยของเขาทำให้ผมชอบเขามากขึ้นไปอีก เพราะผมก็ชอบเขาอยู่แล้ว เขาเป็นคนพิเศษ และการได้เห็นนักเตะอายุน้อย ที่มีพรสวรรค์สูงขนาดนี้ ถือเป็นเรื่องที่ดีสุด ๆ ไม่ว่าจะเพื่อตัวเขาหรือเพื่อสโมสร รวมไปถึงครอบครัวและเพื่อน ๆ ของเขาอีกด้วย ”

Previous articleบิ๊กอ๊อด ชงไอเดีย สโมสรไหนอยากยกเลิก VAR ก็เสนอเข้ามา
Next articleฟาเบรกาส ยอมรับนึกภาพ เมสซี ย้ายไปทีมอื่นไม่ออก