ฟาเบรกาส ยอมรับนึกภาพ เมสซี ย้ายไปทีมอื่นไม่ออก

83

เมสซี

เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ของ อาแอส โมนาโก เผยว่า ตนเองนึกภาพที่ ลิโอเนล เมสซี กองหน้าของ “ เจ้าบุญทุ่ม ” บาร์เซโลนา ย้ายไปเล่นให้กับทีมอื่นไม่ออก เนื่องจากทัพ อาซูลกรานา เป็นเหมือนกับครอบครัวของเขา พร้อมทั้งบอกอีกว่า แข้งคนดังกล่าวเป็นนักเตะที่นิสัยดีสุด ๆ แถมชอบถ่อมตัวอีกด้วย

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ ฟาเบรกาส กองกลางวัย 33 ปีของ อาแอส โมนาโก สโมสรในศึก ลีกเอิง ฝรั่งเศส ออกมาเปิดเผยว่า ตนเองนึกภาพไม่ออกจริง ๆ หาก เมสซี สตาร์ดังวัย 33 ปีของ บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน ย้ายไปเล่นให้กับทีมอื่น

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า เมสซี มีความต้องการย้ายออกจากถิ่น คัมป์นู ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากมีปัญหาไม่ลงรอยกับผู้บริหารสโมสร โดยตอนนี้ อนาคตของเขากับทัพ อาซูลกรานา ก็ยังไม่มีความแน่นอน เนื่องจากเขาเหลือสัญญาค้าแข้งกับทีม บาร์เซโลนา จนถึงซัมเมอร์ปี 2021 แถมยังมีกระแสข่าวมาว่า “ เรือใบสีฟ้า ” แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังวางแผนดึงตัวไปร่วมทีม

ฟาเบรกาส ออกมาเปิดเผยว่า “ บาร์เซโลนา คือบ้านของ เมสซี สถานที่นั้นเป็นบ้านของเขามาตั้งยังเด็กแล้ว แต่มันเป็นทางเลือกของเขา ผมไม่มีทางเข้าไปยุ่งเกี่ยวอย่างแน่นอน แต่สิ่งที่ผมพูดกับเขาอยู่บ่อย ๆ นั่นคือ เลโอ นายยังไม่รู้หรอกว่า นายสำคัญมากแค่ไหน ซึ่งเอาจริง ๆ แล้ว เขาเป็นคนที่ไม่ได้มีความคิดว่า ตัวเองเป็นเทพเจ้าฟุตบอลเลย เขาเป็นเด็กนิสัยดี และถ่อมตัวมาก ๆ ”

“ ถึงแม้ว่า เขาจะเป็นคนดังที่มีคนมากมายรู้จัก แต่เขาก็อยากใช้ชีวิตเหมือนคนทั่วไป เขาอยากไปไหนมาไหนโดยไม่ต้องมีการ์ดคอยคุ้มกัน ที่สำคัญเขาเป็นคนที่ใจบุญมาก ๆ เขาคอยช่วยเหลือเด็กและผู้ยากไร้ รวมไปถึงคนป่วยอยู่เสมอ ๆ ”

Previous articleเบ็คแฮม ฝันอยากเล่นร่วมทีมและเปิดบอลให้ เอ็มบัปเป
Next articleมอนซา ตกลงเซ็นสัญญา บาโลเตลลี ถึงมิถุนายนปีหน้า