3 แต้มเท่านั้น! บิ๊กขจร ปลุกเร้า แข้งเทพ ต้องชนะ บุรีรัมย์

42

แข้งเทพ

หลังจากที่โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในศึกฟุตบอลถ้วย ช้าง เอฟเอ คัพ 2020 รอบ 32 ทีมสุดท้าย ที่สโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ภายใต้การทำทีมของ “ โค้ชแบน ” ธชตวัน ศรีปาน เปิดบ้านไล่ถล่ม เชียงราย ซิตี้ ผู้มาเยือนจาก ไทยลีก 3 ไปด้วยสกอร์อันท่วมท้นมากถึง 7 – 2 พร้อมตีตั๋วเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป

ล่าสุด นายขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก ไทยลีก ปลุกเร้าให้ทีมต้องเปิดบ้านคว้าสามแต้มในนัดที่พวกเขาจะต้องพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 12 ธันวาคมนี้ ที่สนามทรูสเตเดี้ยม ซึ่งคิกออฟเวลา 18.00 นาฬิกา ให้ได้

บิ๊กขจร ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ เกมกับ เชียงราย ซิตี้ เราก็พลาดเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ว่าเกมใหญ่ก็ห้ามพลาด เสาร์ที่จะถึงนี้ก็ขอ 3 แต้ม เอาให้ได้ 3 แต้ม ครั้งนี้ไม่มีอะไรมาก ”

พร้อมกันนี้ นายใหญ่แห่งทีม แข้งเทพ ยังได้เปิดตัวนักเตะใหม่ที่จะลงสนามให้ในเลก 2 “ ขอแนะนำเพื่อนใหม่ ที่ทุกคนก็รู้จักอยู่แล้ว และเพิ่งได้เข้ามาอยู่กับทีมเรา หลาย ๆ คนคงรู้กันแล้ว ขอแสดงความยินดีกับ เฮเบอร์ตี ที่เข้ามาอยู่กับทีมเราด้วยนะ ”

สำหรับผลงานของทีม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในเวลานี้ พวกเขารั้งอันดับที่ 5 ของตารางการแข่งขัน ไทยลีก โดยแข่งไป 13 นัด มี 20 คะแนน ส่งผลให้พลาด ไม่ได้โควต้าไปเล่นฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2021 แน่นอนแล้ว

แต่ถึงกระนั้น แข้งเทพ ก็ต้องทำผลงานให้ดีที่สุด เพราะมีการแข่งขันไทยลีก เลก 2 ในปี 2021 รออยู่ ซึ่งหากพวกเขาต้องการที่จะลุ้นแชมป์ ก็ต้องเริ่มจากการเก็บชัยชนะอีก 2 นัดที่เหลือต่อจากนี้ในช่วงเลกแรกก่อนจบเดือนธันวาคมนี้ให้ได้

Previous articleเฮ้ยลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ (2020) หนังไทยฟีลกู้ดแห่งปี 2020
Next articleข่าวร้าย แฟน “ ผี ” ข่าวดี  ลินการ์ด