ข่าวร้าย แฟน “ ผี ” ข่าวดี  ลินการ์ด

57

ผี

มีข่าวร้ายจากสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้เหล่าบรรดาสาวก “ ปีศาจแดง ” ต้องใจหายอีกครั้งหลังจากที่ เจสซี ลินการ์ด มิดฟิลด์ตัวรุกของทีม ได้ขอขึ้นบัญชีย้ายทีมในช่วงตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ เพื่อหาโอกาสลงเล่นในสนามมากกว่าที่จะนั่งเป็นตัวสำรองให้กับ ปีศาจแดง

นับตั้งแต่เปิดฤดูกาล 2020-21 เป็นต้นมา ลินการ์ด ยังไม่มีโอกาสลงสนามให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกม พรีเมียร์ลีก เลยแม้แต่นัดเดียว ซึ่งที่ผ่านมา ลินการ์ด มีโอกาสลงแค่ 2 เกมในศึก คาราบาว คัพ เท่านั้น ด้วยสาเหตุนี้ ลูกหม้อวัย 27 ปีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จึงต้องการโอกาสลงสนามมากกว่านี้ ซึ่งทางเลือกก็คงไม่มีทางอื่นนอกจากขอขึ้นบัญชีย้ายทีม และในช่วงตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมที่กำลังจะเปิดนี้ ลินการ์ด ก็เตรียมตัวที่จะเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด หากมีทีมไหนสามารถคุยสัญญากับทางบอร์ดบริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ลงตัว

ถึงแม้ว่า สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ออกมายืนยันข่าวนี้ แต่เชื่อได้เลยว่า แนวโน้มของ ลินการ์ด ที่จะย้ายออกไปหาประสบการณ์ และต้องการโอกาสลงเล่นมากกว่านี้ คงจะเป็นจริง หลังจากที่ตัวเขาเองต้องสร้างผลงานในระดับสโมสรเพื่อให้ แกเรธ เซาธ์เกต เรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษ โดยที่เป้าหมายของ ลินการ์ด ตัวเขาเองต้องการที่จะเล่น ยูโร 2020 ที่จะจัดขึ้นในช่วงกลางปีหน้า นั่นคือสิ่งที่ ลินการ์ด ต้องการ และเส้นทางการเข้าไปติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ก็คือ การลงเล่นให้กับสโมสร และสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น เพื่อให้นายใหญ่ อังกฤษ เห็นฟอร์ม

Previous article3 แต้มเท่านั้น! บิ๊กขจร ปลุกเร้า แข้งเทพ ต้องชนะ บุรีรัมย์
Next articleเคน คุยฟุ้ง กำลังท็อปฟอร์มที่สุดในชีวิตค้าแข้ง