“อุทัยธานี เอฟซี” เปิดบ้านเสมอ “นครปฐม ยูไนเต็ด” ไทยลีกเลกสอง

8

การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023-24  เลกสอง นัดที่ 18 ประจำวันอาทิตย์ ที่ 18 ก.พ. 2567 ช้างป่าห้วยขาแข้ง” อุทัยธานี เอฟซี ทีมอันดับ 11 ที่มี 19 แต้มจาก 17 นัด เปิดบ้านรับมือ “เสือป่าราชา” นครปฐม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 7 ที่มี 20 แต้มจาก 17 นัด เกมนี้เสมอกันไป 1-1

ล่าสุด อุทัยธานี เอฟซี เปิดบ้านรับ นครปฐมยูไนเต็ด เริ่มเกม นาทีที่ 12 นครปฐมยูไนเต็ดได้ลุ้นก่อน แต่ส่งบอลสั้นเกินไป ขณะที่เจ้าบ้านเปลี่นตัวเอา ชาลาลัมโปส ที่เจ็บ ออก ส่ง วัฒนา กล่อมจิต ลงแทน จบครึ่งแรกยังไม่มีประตูได้เสีย เกมในช่วงครึ่งหลัง นาทีที่ 69 69 สุมัญญา ปุริสาย เปิดจากซ้ายไปเข้าทางปืน จีโลน ฮาหมัด ตะบันแบบไม่จับ บอลหลุดกรอบไปแบบได้ลุ้นทีเดียว  น.73 นครปฐม ยูไนเต็ด หวิดนำก่อน เมื่อ อาทิตย์ เบิร์ก ได้ส่องดาบแรก บุญยเกียรติ นายด่าน ปัดปลายมือไปเข้าทาง สัจพร คุ้มสุวรรณ์ แต่โดนไม่เต็มเท้า และเป็น วัฒนา พลายนุ่ม ที่เตะทิ้งออกหลังไปได้

น.79 สุมัญญา ปุริสาย จ่ายสุดสวย ไปให้ ริคาร์โด้ ซานโต๊ส ซัดให้ อุทัยธานี ออกนำ นครปฐม ไป  1-0 น. 94 มีสัญญาณ จากห้องวีเออาร์ จัวหวะที่ ดูรอสเซมี่ แนวรุก ของ นครปฐม  โดน บรินเนอร์ เอ็นริเก้ ของ อุทัยธานี เตะในเขตโทษ ก่อน ผู้ตัดสิน วิวรรธน์ จำปาอ่อน จะเช็ควีเออาร์ ด้วยตัวเอง และ ให้จุดโทษ กับ นครปฐ ทีมเยือน ก่อนจะเป็น ดูรอสเซมี่ รับหน้าที่สังหารไม่พลาด ตีเสมอ 1-1 ให้ นครปฐม ยูไนเต็ด ใน น. 99 จบเกม อุทัยธานี เอฟซี เสมอ นครปฐม ยูไนเต็ด 1-1 

Previous article“โค้ชเตี้ย” ชมพีทีเล่นได้ดี หลังแพ้ท่าเรือ
Next articleร่วมเชียร์นักกอล์ฟไทย ในกอล์ฟ แอลพีจีเอ ไทยแลนด์