“มาดามแป้ง-บิ๊กอ๊อด” เคลื่อนไหวหลังไทยพ่ายอุซเบกิสถาน

13

หลังจากทีมชาติไทย พ่ายอุซเบกิสถาน 1-2 ทำให้ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายในการแข่งขัน ฟุตบอลเอเอฟซี เอเชี่ยนคัพ 2023 ไปอย่างน่าเสียดาย

ล่าสุด “มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ” ผจก.ทีมชาติไทยชุดใหญ่ ได้เผยว่า “ผลงานครั้งนี้คือบทพิสูจน์ความสามารถ ศักยภาพ ของทัพ #ช้างศึก #Top100 อย่างแท้จริง และยังเป็นผลลัพธ์จากความทุ่มเทของทุกๆ คนที่เกี่ยวข้อง ตั้งแต่โค้ชอิชิอิ ผู้ฝึกสอน น้องๆ นักกีฬา เจ้าหน้าที่ทุกระดับ ที่รวมใจรวมพลังสู้ในช่วงเวลาที่ห่างไกลบ้าน และครอบครัว เกือบ 1 เดือนเต็ม “แป้ง” ในฐานะผู้จัดการทีม และคนรักฟุตบอลคนหนึ่ง ขอบคุณทุกๆ คนจากหัวใจ ที่พาทีมชาติไทย กลับมาเป็นความสุข ความรัก หลอมรวมความสามัคคีให้กับคนทั้งประเทศอีกครั้งสุดท้าย  “แป้ง” เชื่อว่าพลังที่จะพาฟุตบอลไทยได้ไกลกว่าวันนี้อีก คือ พลังจากผู้เล่นคนที่ 12 นั่นคือ แฟนบอลชาวไทยทุกคนมาร่วมเชียร์ฟุตบอลไทยของเราให้กลายเป็นทีมประเทศไทยต่อไปด้วยกันนะคะ”

ส่วนทางด้าน “พล.ต.อ. ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ กล่าวขอบคุณและชื่นชมว่า “ต้องขอบคุณน้องๆ นักกีฬาและทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ช ผู้จัดการทีม แฟนบอล ทุกคนต่างทุ่มเททำงานหนักเพื่อทีมชาติไทย ผลงานในเอเชียนคัพของทีมชาติไทย ซึ่งเป็นการแข่งขันระดับเอเชียครั้งนี้ ถือว่ายอดเยี่ยม แม้เราจะต้องพบกับคู่แข่งที่แข็งแกร่งกว่า ลำดับโลกดีกว่า แต่เราก็สร้างผลงานได้อย่างน่าประทับใจ ต้องขอชื่นชมสปิริตความเป็นนักสู้ของทุกๆ คน และขอให้ทุกคนโชคดี สมหวังตามเป้าหมายที่วางไว้ในการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ต่อๆ ไป”

Previous articleไทยได้สิทธิ์จัดแข่งวอลเลย์บอลลีก VNL 2024
Next article“อิชิอิ” เสียดาย แต่ทุกคนตั้งใจเล่นได้ดี