บอลไทย U 23 ซ้อมแท็กติก ก่อนอุ่นเครื่องคูเวต

22

ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงสนามซ้อมที่ สนามภายในยามาโอกะ ฮานาซากะ อคาเดมี ประเทศญี่ปุ่น เพื่อเตรียมแท็กติกครั้งสุดท้าย ก่อนอุ่นกับคูเวต

เมื่อ 15 ม.ค ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงฝึกซ้อมต่อเนื่องแคมป์เก็บตัวของเดือน มกราคม สนามภายในยามาโอกะ ฮานาซากะ อคาเดมี ก่อนจะลงทำการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องนัดที่สามกับ ทีมชาติคูเวต ยู-23 การฝึกซ้อมครั้งนี้ เน้นไปที่การแก้ไข จากการอุ่นเครื่องสองนัดที่ผ่านมา รวมถึงทบทวนคอนเซ็ปต์การเล่น กองหลัง “ทรงวุฒิ ใคร่ครวญ” ยู-23 กล่าวว่า “การได้มาเก็บตัวครั้งนี้ถือเป็นเรื่องที่ดีสำหรับตัวผมและเพื่อนๆ ในทีม เพราะเราเหมือนได้ทบทวนคอนเซ็ปต์ของทีม และที่สำคัญคือการได้มีแมตช์อุ่นเครื่องที่มีคุณภาพ ทั้งการเจอทีมชาติไทย ชุดใหญ่, บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และทีมชาติคูเวต

ตอนนี้เริ่มเข้าใจกับแท็กติกของโค้ชมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะเราได้ย้ำคิดย้ำทำ และมีความเข้าใจมากขึ้น และเริ่มปรับตัว ตอบสนองกับแท็กติกที่โค้ชต้องการ ไม่ว่าจะเป็นเกมรุก หรือเกมรับ รวมถึงจังหวะเปลี่ยนสถานการณ์ด้วย คิดว่าตอนนี้การแข่งขันภายในทีมมีสูงมาก เพราะตั้งแต่ได้มาเห็นการสลับสับเปลี่ยนนักเตะตลอดเวลา และผมมองว่าเป็นเรื่องดี เพราะยิ่งมีการแข่งขันกันสูง คุณภาพภายในทีมต่างๆ มีมากขึ้นเรื่อยๆ สุดท้ายขอฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วย เราจะพยายามทำให้ดีที่สุดในทุกครั้งไม่ว่าจะเป็นการซ้อม หรือเกมการแข่งขัน”

Previous article“อิชิอิ” เผยทีมไทยสู้เต็มที่ เหมือนทีมเวียดนาม
Next articleเลขเด็ดงวด 17/01/67 เหลือเชื่อกิ่งขึ้เหล็กแทงทะลุต้นพะยูง