“สมพร” นายกวอลเลย์บอล ยื่นขอจัดแข่งขัน ไม่ผ่านเอกชน

26

สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลยื่นวอลเลย์บอล เวิลด์ ขอจัดการแข่งขันเนชันส์ลีก ในประเทสไทยเอง โดยไม่ผ่านเอกชน “เทโร เอ็นเทอร์เทนเมนท์” ผู้ถือลิขสิทธิ์ 3ปี ตั้งแต่ปี 2022-2024 หากต้องการมาแข่งในประเทศไทย สมาคมพร้อมดูแลและเป็นเจ้าภาพเอง

ล่าสุด นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอล เปิดเผยว่า 2 ปีที่ผ่านมา วอลเลย์บอล เวิลด์ เข้ามาจัดในประเทศเรา ซึ่ง วอลเลย์บอล เวิลด์ ได้ดีลเอกชนโดยตรง 2 ปี  (เทโร เอ็นเทอร์เทนเมนท์) ซึ่งที่ผ่านมาเราก็ได้แจงไปแล้วว่า สมาคมฯพร้อมเป็นเจ้าภาพ แต่เขาได้ลงนามเอกชนไทยไว้แล้ว ก็ต้องดำเนินการไปตามสัญญา อย่างไรก็ตามปีต่อๆ ไปบอกกับทางสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติว่า ขอให้เห็นความสำคัญกับสมาคมเรา เราให้ความร่วมมือกับสหพันธ์มาเป็นอย่างดี ทั้งในร่มและชายหาด ขอให้ได้เห็นความสำคัญเรา

ถ้าจะมาจัดประเทศเราให้บอกเรา ให้เราเป็นผู้ที่รับผิดชอบ เป็นหลักการที่เราได้บอกสหพันธ์ไป ปีหน้าเราคงทำไรไม่ได้ แต่ว่าปีต่อๆ ซึ่งทาง วอลเลย์บอล เวิลด์ ก็ได้ขอโทษ กลับมา และ ปีต่อๆ ไปก็จะประสานกับเรา ตั้งแต่ช่วงนี้ได้มีการ ส่วนเรื่องราคาค่าตั๋วเข้าชม จะลดหรือเพิ่มนั้น สมาคมยืนยันไม่ได้แสวงหากำไรธุรกิจ สมาคมชัดเจน แผนของเราคือการพัฒนาวอลเลย์บอล อยากให้ทุกคนมีส่วนร่วม แต่ราคาบัตรจะลดจะเพิ่ม ต้องดูเวลานั้นพิจารณาอีกที สำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง เนชันส์ ลีก 2023-2024 ทางวอลเลย์บอล เวิลด์ ได้เซ็นสัญญากับทางเอกชนไปแล้ว

Previous articleคลิปฟุตบอล โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 4-0 โวล์ฟสบวร์ก [ฟุตบอลบุนเดสลีกา]
Next article“มาดามแป้ง” ตั้ง “ชนาธิป-ธีราทร” เป็นกัปตันทีม