“น้องเทนนิส” น้ำตานอง คว้าทอง อชก. ครั้งสุดท้าย

8

ทำเอาชาวไทยลุ้นสุด สำหรับการแข่งขันเทควันโด รุ่นน้ำหนักไมเกิน 49 กก. หญิง ลงสนามพบกับนักเตะ ฉิง กั๋ว นักกีฬาจากจีน น้องเทนนิสเอาชนะไปได้ 2-1 ยก 

ผลการแข่งขันเทควันโด “น้องเทนนิส” ลงสนามพบกับนักกีฬาเจ้าภาพ ระหว่างการแข่งขันในยกสุดท้าย คะแนนของทางฝ่ายจีนขึ้นเร็วผิดปกติ “โค้ชเช ชัชชัย” ต้องทำการประท้วงจนแต้มถูกดึงกลับลงมา หลังจากจบการแข่งขัน น้องเทนนิสเปิดใจว่า “รู้สึกแบบว่าไม่คิดว่าตัวเองจะทำได้ ตอนนั้นตามหลัง 0-23 แล้ว หนูก็เสียใจแล้ว ถอดใจไปแล้ว แต่คนที่บ้านก็ตะโกนมาว่า ไม่ว่าจะชนะหรือแพ้ พี่มาแล้ว พ่อมาแล้ว หนูก็เลยช่างแม่ง

อยากทำให้เต็มที่ คือไม่ว่าคะแนนจะเท่าไหร่ เวลาก็ยังเหลืออยู่ หนูก็เลยบอกตัวเองว่าทำได้ ก็แค่ทำให้ดีที่สุดก่อนจะหมดเวลา สุดท้ายหนูก็เตะได้ หนูก็ไม่คิดว่าตัวเองจะทำได้ ก็แบบดีใจมากๆ ตอนแรกตาม 0-6 ก็ยังโอเคค่ะ แต่พอ 0-23 หนูอยากจะแบบกลับเลยได้มั้ย ตลอดชีวิตที่แข่งมาก็ยังไม่เคยเห็นแต้มที่รัวขึ้นขนาดนี้มาก่อน หนูก็ตกใจมาก พอโค้ชประท้วงสำเร็จหนูก็รู้สึกแบบมีกำลังใจขึ้น

สำหรับตัวหนูเองครั้งนี้เป็นเอเชี่ยนเกมส์ครั้งสุดท้าย หนูก็ทำเต็มที่จนหมดเวลาอย่างที่ทุกคนเห็นแล้วว่ามันควรจะไม่ได้ด้วยซ้ำ แต่หนูทำเต็มที่มาก ใส่สุดแบบเท่าที่คนคนนึงจะทำได้แล้ว ก็ดีใจที่สามารถคว้าเหรียญทองปิดจ๊อบให้กับตัวเองได้สำเร็จ และก็เป็นเหรียญทองให้กับทีมชาติไทย ขอบคุณมากๆ นะคะที่เชียร์หนู”

Previous article“ชิน ชินวุฒิ” – “ลิลลี่” ฉาดความหวาน ครบรอบ9ปี
Next article“น้องเทนนิส” คว้าทองเทควันโด ศึกเอเชียนเกมส์