เปิ้ล นาคร ตัดพ้อ ส. เจ็ตสกี

27

“เปิ้ล นาคร ศิลาชัย”หนึ่งในนักแสดงที่ชื่นชอบกีฬาเจ๊กสกี และเคยสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยด้วยการคว้ารางวัลมาครองหลายรายการ และยังเป็นคุณพ่อของ “น้องออก้า นครา” ที่คอยสนับสนุนลูกชายจนสามารถติดทีมเจ็ตสกีทีมชาติไทย ออกมาตัดพ้อสมาคมกีฬาเจ็ตสกีแห่งประเทศไทย ที่ประกาศยกเลิกเงินสนับสนุนนักกีฬาทั้งหมด งานนี้ก็ตัวใครตัวมัน

ล่าสุด “เปิ้ล นาคร” ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ค Ple Nakorn ตัดพ้อสมาคมเจ็ตสกีหลังจากทราบข่าวว่าทางสมาคมฯ ตัดเงินสนับสนุนนักกีฬา ทำให้การพัฒนากีฬาทดถอยแน่ๆ โดยเจ้าตัวได้ระบุข้อควาวว่า “ยกเลิก”เงินสนับสนุนและเงินอัดฉีดปี2022..ที่นักกีฬาเจ็ทสกีไทยได้ไปสร้างชื่อเสียงจนเป็นอันดับ1ของโลกครั้งแรกในประวัติศาสตร์มาได้นั้น…

ทางผู้ใหญ่สรุปมาแล้วครับว่า…”ยกเลิกเงินสนับสนุนและเงินอัดฉีดทั้งหมด!!!”…ไม่มีใครได้แล้วนะครับ…รวมถึงปีต่อๆไปด้วย…”ด้วยเหตุผลที่มีเหตุผลของท่าน นักกีฬาเจ็ทสกีทีมชาติไทยทุกคนต่อจากนี้ไป (และอีกหลายประเภทกีฬา) จะเหนื่อยแค่ไหน จะตั้งใจทำเพื่อประเทศชาติกันสักแค่ไหน

ก็ตัวใครตัวมันแล้วนะครับ…ขอบคุณสำหรับทุนงบประมาณที่คาดว่าจะนำมาใช้พัฒนานักกีฬา “มีหลักเกณฑ์ที่รอบคอบ จนสามารถยกเลิกกำลังใจที่นักกีฬาทุกคนตั้งใจทุ่มเทเพื่อประเทศชาติได้ ”….ขอบคุณสำหรับการจัดงบประมาณที่ทำให้การพัฒนากีฬาของไทยที่จะไปได้ไกล กลับริบหรี่ลงทุกวัน…มันเริศจริงๆ…!!! #สมาคมเจ็ทสกีแห่งประเทศไทย #นักกีฬาทีมชาติไทย #การกีฬาแห่งประเทศไทย”

Previous articleดูไฮไลท์บอล เชลซี 0-1 น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next article“ใบหม่อน” ลั่นมาขอก็พร้อมแต่ง “แจ็ค แฟนฉัน”