“ใบหม่อน” ลั่นมาขอก็พร้อมแต่ง “แจ็ค แฟนฉัน”

15

คู่รัก “แจ็ค แฟนฉัน หรือ เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์” กับ “ใบหม่อน กิตติยา จิตรภักดี” ก็กลายเป็นคู่ที่คลั่งกัน อวดโมมนต์หวานๆกันตลอด ฝ่ายหญิงยอมรับคลั่งรักจริง ถ้าฝ่ายชายขอก็พร้อมแต่ง

ล่าสุด “ใบหม่อน” เปิดใจในงานเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ที่ ม.กรุงเทพธนบุรี เกี่ยวกับความรักครั้งนี้ว่า ตอนเห็นข่าวก็ค่อนข้างนอยด์ น้อยใจ คนค่อนข้างดูถูกความรู้สึกเราที่มีต่อเขา แค่รู้สึกว่าทำไมต้องมองเราเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ ก็นอยด์ๆแต่ไม่คิดอะไรมาก คลั่งรักกันทั้งคู่ ส่วนใหญ่จะเป็นเรามากกว่า จะบอกคิดถึงตลอด ถามไถ่เป็นไงบ้าง ทำงานเหนื่อยไหม เราพยายามจะหาเวลามาอยู่ด้วยกัน

ที่เขาพูดตามรายการว่าเราเป็นคนขี้หึงก็ใช่ค่ะ เราแค่แกล้งเขาแค่นั้นเองว่าคุยกับใครรึเปล่า อย่าแอบคุยกับใครนะ เป็นการแซวกันเล่น เวลาเราคบใครเราจริงจังอยู่แล้ว แต่ไม่ได้วางแผนอนาคตอะไรขนาดนั้น อาจจะเป็นพี่เขาที่มองเพราะพี่เขาเริ่มโตแล้ว อายุมากกว่าเราเป็นสิบปี ซึ่งก็ไม่รู้ว่าอนาคตจะเกิดอะไรขึ้น แต่เรามั่นใจว่าเราจริงจังกับเขา

แล้วเขาก็จริงจังกับเรา ถ้าหาก แจ็ค แฟนฉัน มาขอก็พร้อมแต่งเลย เราไม่เคยเจอใครที่คลิกกันขนาดนี้ คุยกันได้ทุกเรื่อง เราปรึกษาอะไรเขาก็มีคำปรึกษาให้ตลอด ช่วยเราแก้ปัญหาได้ตลอดเลย ให้กำลังใจเก่งมาก ดูแลดี เอาใจใส่เก่ง ใส่ใจไม่ใช่แค่เรา ครอบครัวเราเขาก็ใส่ใจได้ดี เขาเข้ากับครอบครัวเราได้ด้วย เราไม่เคยเจอผู้ชายคนไหนดีขนาดนี้ เขาดีจริงๆไม่ได้อวยแฟนนะ

Previous articleเปิ้ล นาคร ตัดพ้อ ส. เจ็ตสกี
Next articleอดีตภรรยา “โก้ บีมิกซ์” แฉยืมเงินแฟนคลับ