ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน ทุ่มสร้างค่ายมวย

124

ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” อดีตแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต (145-155 ป.) เปิดค่ายมวยของตัวเอง ชื่อ “ซุปเปอร์บอน เทรนนิง แคมป์” เพื่อเป็นสถานที่ถ่ายทอดวิชาความรู้เกี่ยวกับศาสตร์มวยไทยและคิกบ็อกซิ่ง หวังปั้นนักกีฬารุ่นใหม่สู่เวทีโลก

ล่าสุด “ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” ได้ออกมาเผยถึงการสร้างค่ายของตัวเองว่า “ผมมีแผนที่จะเปิดยิมมาหลายปีแล้วครับ และก็ได้เตรียมตัวมามากพอสมควร ผมไปดูหลาย ๆ ยิม ไปสัมมนาต่างประเทศบ่อย ๆ เพื่อผมจะได้มีข้อมูลมากพอในการมาทำตรงนี้ และได้ไปเห็นว่ามีผู้คนมากมายจากทั่วทุกมุมโลก เขาอยากมาเรียนมวยไทยที่ประเทศไทย ลักษณะยิมของผมจะเป็นสถานที่สอนมวยไทยและคิกบ็อกซิ่งที่จะเปิดสอนให้ทั้งนักมวยอาชีพเพื่อไปแข่งขัน และคนที่ไม่เคยเรียนมวยมาก่อน

แต่อยากเรียนเพื่อออกกำลังกายและป้องกันตัวหรือเล่นกีฬาครับ เรามีทั้งสอนมวย เวทเทรนนิง โปรแกรมสำหรับซ้อมนักมวยอาชีพ และที่พักสำหรับคนที่อยากมาเก็บตัวกับเรา เราจะดูแลเรื่องอาหารการกินให้ด้วยครับ ผมมีเด็ก ๆ อีกหลายคนที่พ่อผมดูแลอยู่ ผมก็จะพามาซ้อมที่นี่ครับ และจะผลักดันให้ได้ไปชกในรายการ ONE

ซึ่งตอนนี้ก็มีอยู่หนึ่งคนก็คือ พันฤทธิ์ ที่ได้ชกในรายการ ONE ลุมพินี ส่วนนี้ก็ต้องขอบคุณ พี่ชาตรี และทีมงาน ONE ทุกคน ที่ช่วยเข้ามายกระดับและช่วยเหลือนักมวยไทยให้มีโอกาสไปเป็นนักกีฬาระดับโลกได้จริง ๆ เป็นความฝันที่จับต้องได้สำหรับเด็กที่บ้านผมอย่างแท้จริงครับ”

Previous article“แม่หมู” เดือด แค่โปรโมทละครลูกชาย ก็มีดราม่า
Next article“ชมพู่ อารยา” หวนรับหนัง Long Live Love