“ชมพู่ อารยา” หวนรับหนัง Long Live Love

68

หลังจากห่างหาย ไม่รับงานแสดงเลย “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” กลับมารับงานภาพยนตร์อีกครั้งกับเรื่อง “Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์”  

ล่าสุด “ชมพู่ อารยา” เปิดใจถึงการกลับมารับงานแสดงว่า “หายไป 3-4 ปี แล้ว กลับมาก็เหมือนกับเราก็เป็นตัวเราเอง เราก็โตขึ้นเอ็นเนอร์จี้ข้างในเรามันก็เป็นอีกแบบหนึ่ง มันไม่ได้เหมือนตอนที่เราออกมาทำงานทุกวันแต่ชมว่ามันเป็นพลังงานที่ดีนะและชมก็มาโดยที่ไม่ได้คิดว่าอะไรมันจะต้องเปลี่ยนไปหรือว่าอะไรมันจะต้องเหมือนเดิมก็คือมาสัมผัสเอาข้างหน้าแล้วก็เปิดรับเพราะฉะนั้นก็รู้สึกว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ดี

บรรยากาศในกองถ่ายมันก็คงไม่เหมือนเดิมเพราะว่าอาจจะไม่ใช่กองที่ชมคุ้นเคย แต่อันนี้เป็นหนังก็เหมือนเป็นอะไรที่เราไม่ค่อยคุ้นเคยอยู่แล้วเพราะเราไม่ใช่สายหนัง ก็เหมือนเป็นเด็กๆ ก็เริ่มมีคนยกมือไหว้เรามากขึ้น โตขึ้นทำให้การเลือกรับงานมันเปลี่ยนไปเราอยากได้อะไรที่มันตรงกับตัวเรานะแต่ด้วยความที่ชมว่าในตลาดเรื่องส่วนมากถ้าเป็นเรื่องของคู่รัก เป็นเรื่องของคนอีกวัยหนึ่งแล้ว

อันนี้ก็เป็นธรรมชาติที่เราก็ต้องเข้าใจของวงการบันเทิงชมว่าจริงๆ มันก็เหมือนกับทุกที่แหละ พออายุเราถึงจุดหนึ่งประสบการณ์ในชีวิตเรา ภูมิที่อยู่บนหน้าเรา มันก็จะเป็นข้อจำกัดว่าเราจะไปทำอะไรที่มันฝืนกับข้างในมากๆมันก็ไม่ได้แล้วเพราะฉะนั้นเวลามีบทที่เรารู้สึกว่าเราซิ้งค์ได้มันก็ดี งานหนังมันลงล็อกกับชีวิต แต่งานละครมันถ่ายนาน 

Previous articleซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน ทุ่มสร้างค่ายมวย
Next article“ชมพู่ อารยา” เมินดราม่าชุดแดง มองบวก