“แม่หมู” เดือด แค่โปรโมทละครลูกชาย ก็มีดราม่า

85

กลายเป็นเรื่องเป็นราว เมื่อ แม่ “หมู พิมผกา” ออกมาโปรโมตละครที่น้องนายเล่น แต่กลับพิมพ์ชื่อตัวละครตก จาก “พิธาน” เป็น “พิธา” ต่อมามีคนแคปชั่นมาพร้อมระบุว่า “ท่าทางจะเป็นเอามาก ถึงขั้นโปรโมทละครที่ลูกชายเล่นแบบนี้ อ่านแล้วรู้สึกอยากอ๊วก ขยะแยง เราคนหนึ่งละที่ไม่ดู นะจ๊ะ”

ล่าสุด แม่หมู พิมผกา ออกมาโพสต์โต้กลับว่า “นี่ก็เป็นซะแบบนี้ ฉันอยู่ของฉันดีๆแล้วนะ เราเพียงโปรโมทละคร ซึ่งพระเอกชื่อ พิธาน เราพิมพ์ตกไป 1 ตัว … เราไม่ได้คิดโยงอะไรกับการเมืองเลย …. แต่คุณ กระทำการละเมิดสิทธิ์ โดยลากโพสเราเข้ามาให้คนในกลุ่มคุณ ..ด่าทอ ,ต่อว่า, หมิ่นประมาทเรา และน้อง ให้เสื่อมเสียชื่อเสียง … เรามีสิทธิ์ฟ้องหมิ่นประมาทคุณ และ เราแคปหน้าจอ ไว้หมดทุกคอมเมนท์แล้ว

คุณทำกับเราแบบนี้หลายครั้งแล้ว และเราไม่เคย ตอบโต้คุณเลย แต่ครั้งนี้เราจะไม่ปล่อยผ่านแล้ว” พร้อมอธิบายข้อกฎหมายการฟ้องร้องหมิ่นประมาท มาตรา 328 ความผิดฐานหมิ่นประมาทด้วยวิธีการใดๆก็ตาม เช่น สามารถจับหน้าจอ ถ่ายภาพส่วนที่เป็นข้อความและบันทึกไว้หน้า Facebook

นี้เป็นส่วนหนึ่งที่เราสามารถดำเนินการได้ ขอความกรุณาผู้ไม่ประสงค์ดี หยุดกระทำที่ไม่เหมาะสมดังกล่าวด้วย ซึ่งต่อมาคู่กรณีได้เคลื่อนไหว และลบโพสต์ว่า “สืบเนื่องจากคุณ Pimpaka ติดต่อมาจะดำเนินการฟ้องร้อง และคนที่เข้ามาคอมเมนต์ จึงขอให้ลบโพสต์ก่อนหน้านี้ ซึ่งได้ทำการลบไปให้เรียบร้อยแล้ว”

Previous articleวีลแชร์บาสเกตบอล ชาย-หญิงไทยคว้า แชมป์5×5 พาราเกมส์
Next articleซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน ทุ่มสร้างค่ายมวย