“มิย่า” เปิดตัวหวานแฟนคนแรก “อชิ”

57

เปิดตัวชัดเจนแล้ว สำหรับ “น้องมิย่า พิชชา” ลูกสาวพีช ทองเจือ และ “น้องอชิ” ลูกชายฟลุค เกริกพล -โบว์ ชญาดา เอาภาพหวานเที่ยวดิสนี่แลนด์มาอวดใน VLOC 

ล่าสุดมิย่า เผยว่าก็ตามนั้น เขาน่ารัก ก่อนที่จะคุยกัน เราเป็นเพื่อนกันก่อน ก็ไดเห็นอีกด้านนึงของกันและกัน ตอนที่ไปดิสนีย์แลนด์ก็สนุกมากค่ะ ตอนแรกหนูก็ว่าจะไม่ไปเพราะวว่าฝนตก ผมพังหรือเปล่า พี่อชิก็บอกว่าไม่เป็นไรอย่างน้อยเราก็ได้ไปด้วยกัน 2 คน ซึ่งคุณพ่อคุณแม่ก็เป็นห่วงอยู่แล้ว และหนูก็ไม่ได้ไปง่ายๆ

หนูขอคุณพ่อคุณแม่บ่อยมาก พอเป็นวัยรุ่นเขาก็พยายามเข้าใจ ก็ยังไม่ 100% แต่ก็พยายามอยู่ ปกติเขาอยู่บ้าน แต่หนูทำงานในเมือง เขาก็จะออกบ่อย มาหาดินเนอร์กันบ้างก็โอเค อย่างในคลิป ฝนตกร่มมีอันเดียวก็เลยต้องชิดๆกันหน่อย ตอนแรกจะซื้อร่ม 2 คัน แต่กลายเป็นว่าต้องเดินแยก แต่ถ้าคันเดียวก็เป็นบล็อก ตอนแรกไม่ได้คิดว่าจะลง แล้วเขาตั้งใจถ่ายคลิป ตั้งใจตัดมากๆ ไม่ได้นอนยัน 10 โมงเช้า หนูเลยบอกว่าลงได้ หนูเอาให้คุณแม่ดู

ตอนแรกไม่ได้บอกคุณพ่อ เขาเห็นก็ถามว่าทำอะไรอ่ะ เขาก็ถามว่าจะลงเหรอ หนูก็บอกว่าเปล่า สุดท้ายเขาก็รู้ คุณแม่ก็บอก เขาขอเป็นแฟตอนที่เล่นแอพอยู่ เอาไว้คุยกับเพื่อน แล้วเพื่อนถามเรื่องภาพดินเนอร์ เขาก็เห็นจอก็เลยบอกว่าเป็นแฟนกันไหม เราก็ตกใจแต่ก็ตกลง 

Previous article“เมย์-วิว” ตั้งเป้ารอบ 8 คน ศึกโตโยต้า กาซู
Next article“เอิร์ธ พุธิตา” ประกาศเลิกเล่นแบดมินตัน