ตำนาน “ลิเวอร์พูล” ฟันธงอนาคต “ซาลาห์” จะอยู่หรือไป

82

ลิเวอร์พูล

วันที่ 27 มิถุนายน 2565 ร็อบบี ฟาวเลอร์ กองหน้าในตำนานของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ออกมาให้ความเห็นเกี่ยวกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ตัวรุกจอมถล่มประตูทีมชาติอียิปต์ ที่ยังไม่ต่อสัญญาออกไปเสียที พร้อมฟันธงแข้งอนาคตของแข้งรายนี้จะอยู่หรือไปในความคิดของเขา

อย่างที่แฟนบอลทราบกันดีว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยังคงเหลือสัญญาสโมสรดังจากถิ่น แอนฟิลด์ ไปจนถึงสิ้นสุดฤดูกาล 2023 เท่านั้น และตอนนี้นักเตะก็ยังไม่มีการต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป เนื่องจากทางบอร์ดของลิเวอร์พูลยังไม่สามารถหาข้อตกลงในเรื่องตัวเลขค่าเหนื่อยของนักเตะได้

ล่าสุด ร็อบบี ฟาวเลอร์ ออกมากล่าวถึงประเด็นดังกล่าวเอาไว้ว่า “ผมคิดว่าสโมสรมีแนวทางที่ชัดเจนและเฉียบขาดมาก ๆ โดยไร้อารมความรู้สึก เหมือนในรายของ ซาดิโอ มาเน สโมสรได้ตัดสินใจขายออกไปจากทีมพร้อมกับการดึงตัว ดาร์วิน นูเญซ ที่เข้ามาเพื่อรักษาเพดานค่าเหนื่อยของทีมเอาไว้ และในรายของ ซาลาห์ ก็เช่นกัน เขาต้องการสัญญาฉบับใหม่ที่เหมาะสมกับการเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดของโลกในตอนนี้ แต่อย่างที่ผมบอกไปนั่นแหละว่าสโมสรจะมีแนวทางที่ชัดเจน ถ้าพวกเขาคิดที่จะพังโครงสร้างค่าเหนื่อยของทีมมันก็คงจะเกิดขึ้นนานไปแล้วล่ะ”

Previous articleช่องวันจัดเต็ม งานแฟนมีตติ้งครั้งแรกของช่อง กับ 5 พระเอกหนุ่มหล่อ
Next article“โค้ชด่วน” ติวเข้ม “นักวอลย์หญิงไทย” ก่อนดวลกับ “เกาหลีใต้” ในศึก VNL สนามที่ 3