ช่องวันจัดเต็ม งานแฟนมีตติ้งครั้งแรกของช่อง กับ 5 พระเอกหนุ่มหล่อ

528

ช่องวัน

นับว่าเป็นครั้งแรกเลยที่ช่องวัน 31 ได้จัดงานแฟนมีตติ้งขึ้น โดยทางช่องได้มีการรวมตัว 5 พระเอกสุดฮอตของช่องอย่าง ฟิล์ม ธนภัทร, ตงตง กฤษกร, ไบร์ท นรภัทร, ตรี ภรภัทร และ เน๋ง ศรัณย์มารวมตัวกันในงานแฟนมีตติ้งที่มีชื่อว่า The 5 Elements 1st Fan Meeting : MEETION UNSCRIPTED ซึ่งงานแฟนมมีตติ้งนี้ได้จัดไปแล้วเมื่อวันที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ Lido Connect สยามสแควร์

การจัดงานแฟนมีตติ้ง The 5 Elements 1st Fan Meeting : MEETION UNSCRIPTED ขึ้นมานั้นก็เพื่อเป็นการขอบคุณต่อแฟน ๆ ทุกคนที่ชื่นชอบ และติดตามผลงานต่าง ๆ ของ 5 พระเอกสุดหล่อมาโดยตลอด ความพิเศษของงานนี้เริ่มจากการโชว์สุดพิเศษจากหนุ่ม ๆ ที่หนุ่มไบร์ท รับหน้าที่เล่นคีย์บอร์ด เน๋ง รับหน้าที่โซโลกีตาร์ และอีก 3 หนุ่มอย่าง ตงตง, ฟิล์ม และตรี ร่วมแจมในการร้องเพลง “โปรดส่งใครมารักฉันที” ด้วย ซึ่งโชว์นี้ได้รับเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ ในงานดังสนั่นเลยทีเดียว

หลังจากจบการแสดงก็ได้มีกิจกรรมเล่นเกมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมทั้งยังทำการสุ่มตอบคำถามจากแฟน ๆ อีกด้วย และยังพิเศษขึ้นไปอีกจากการแจกลายเซ็นโปสการ์ด และของขวัญสุดพิเศษที่แฟน ๆ จะได้รับจากพระเอกหน้าหล่อทั้งห้าคน เรียกได้ว่าเป็นงานแฟนมีตติ้งที่น่ารัก และทำให้แฟน ๆ ชุ่มชื่นหัวใจมากจริง ๆ

Previous articleDoctor Strange 2 เข้าฉายใน Disney+ อเมริกาแล้ว สร้างปรากฏการณ์ ผู้คนแห่ดูจากสตรีมมิ่งมากกว่าตอนฉายในโรงภาพยนตร์
Next articleตำนาน “ลิเวอร์พูล” ฟันธงอนาคต “ซาลาห์” จะอยู่หรือไป