เอเตียนน์ มีความพร้อมเตรียมเทรนนิ่งแคมป์ หลังหายเจ็บข้อเท้า

25

เทรนนิ่งแคมป์

เทรวิส เอเตียนน์ รันนิ่งแบ็กดราฟท์รอบแรก คลาส 2021 ของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ที่เรียกได้ว่าเจ้าตัววาสนาไม่ถึง ที่จะได้ลงสนามในซีซั่นแรกของลีกอาชีพ นับตั้งแต่ที่ได้เซ็นสัญญาก้าวเข้าสู่ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เนื่องจากว่าได้รับอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า ตั้งแต่ที่ยังไม่เริ่มซีวั่น แต่แน่นอนว่าในช่วงเทรนนิ่งแคมป์เดือนกรกฎาคม ที่จะถึงนี้ เจ้าตัวก็มีความพร้อมและกระหายมากพอที่จะลงสนามซ้อมกับทีม และวางเป้าหมายว่าจะพา แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ประสบความสำเร็จให้ได้ในซีซั่นที่กำลังจะเปิดใหม่

เทรวิส เอเตียนน์ รันนิ่งแบ็กรุคกี้ เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าจนไม่สามารถกลับลงสนามได้ และเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่ที่ยังไม่เปิดซีซั่น 2021 นั่นจึงทำให้ตลอดระยะเวลาที่ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ทำการแข่งขัน เทรวิส เอเตียนน์ ต้องอยู่ในบัญชีผู้เล่นได้รับอาการบาดเจ็บจนจบฤดูกาล ซึ่งหลังจากที่ปิดฤดูการแข่งขันของลีก เอ็นเอฟแอล เทรวิส เอเตียนน์ ก็ร่างกายฟื้นตัว และทำการแยกซ้อมเดี่ยวในตอนนี้

สำหรับกำหนดการของ เทรวิส เอเตียนน์ เจ้าตัวจะใช้ร่างกายแบบ 100% ก็คือช่วงเทรนนิ่งแคมป์อย่างเต็มรูปแบบ และแน่นอนว่าเมื่อ เทรวิส เอเตียนน์ มีสภาพร่างกายกลับมาสมบูรณ์ 100% เจ้าตัวจะเป็นอาวุธสำคัญของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ภายใต้การนำทัพของ ดั๊ก พีเดอร์สัน หัวหน้าโค้ชคนใหม่ป้ายแดง และลองมาดูกันว่าในซีซั่น 2022 ที่กำลังจะเปิดภายใต้แผนการนำทัพของหัวหน้าโค้ชป้ายแดง ดั๊ก พีเดอร์สัน และ เทรวิส เอเตียนน์ รันนิ่งแบ็กรุคกี้ที่หายเจ็บกลับมาจะทำผลงานได้ตอบสนองกับแฟรนไชส์ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส มากแค่ไหน

Previous articleเวดเดิ้ล ประกาศรีไทร์รอบ 2 เตรียมตัวรับงานเฮดโค้ชมัธยม
Next articleAll of Us Are Dead ถูกนำมาสร้างเป็นเกม PC แนว Visual Novel