All of Us Are Dead ถูกนำมาสร้างเป็นเกม PC แนว Visual Novel

163

Visual Novel

ใครชอบดูหนังหรือทีวีซีรี่ส์ ช่วงนี้ต้องผ่านตากับชื่อ “มัธยมซอมบี้” หรือ “All of Us Are Dead” เพราะซีรี่ส์เกาหลีใต้เรื่องนี้กำลังถูกพูดถึงอย่างมากหลังออกฉายทาง Netflix เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2022 ที่ผ่านมา มีผู้ชมช่วง 3 วันแรกรวมทั่วโลก 124.79 ล้านชั่วโมง กลายเป็นซีรี่ส์เรื่องที่ 3 จากแดนกิมจิ ซึ่งสามารถทะยานขึ้นยืนแป้นอันดับ 1 บน Netflix ต่อจาก Squid Game และ Hellbound แถมยัง “ยืนหนึ่ง” เป็นเวลา 7 วันติดต่อกันอีกด้วย

กระแสแรงแบบนี้มีหรือวงการเกมจะพลาด ล่าสุด Bae Jun-ho ซีอีโอของค่ายเกม Ikina Games ประกาศโปรเจกต์นำ All of Us Are Dead มาสร้างเป็นเกมแนวเล่าเรื่องราวผจญภัยเอาตัวรอดลง Microsoft Windows ซึ่งน่าจะได้เล่นกันช่วง 6 เดือนหลังของปี 2022 จากนั้นจะนำพอร์ตลงมือถือและเครื่องเล่นคอนโซล ซึ่งยังไม่มีรายละเอียดว่าเป็นเครื่องอะไรบ้าง แต่มีแผนจะแปลเป็นหลายภาษาเพื่อให้เกมเมอร์ทั่วโลกได้สัมผัสประสบการณ์ความสยอง

Bae Jun-ho กล่าวเพิ่มเติมว่า All of Us Are Dead จะเป็นเกมในรูปแบบ Visual Novel คือให้ความสำคัญกับเนื้อหา ยังรักษาอารมณ์การผจญภัยเอาตัวรอดโดยใช้ภาพเป็นตัวถ่ายทอดอารมณ์ความหดหู่ สยดสยอง ตื่นเต้นและลุ้นระทึก

“ อย่างไรก็ตาม เนื้อหาเกมจะไม่เดินตาม Webtoon หรือทีวีซีรี่ส์เป๊ะ แต่ตัวละครจะพบกับเส้นทางใหม่ ๆ บางคนอาจไม่ได้ตายเหมือนต้นฉบับ และยังสามารถพบฉากจบได้หลายรูปแบบด้วยขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของผู้เล่นเอง แม้เนื้อเรื่องจะเปลี่ยนแต่ตัวละครยังเหมือนเดิม ”

ผู้สนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าผ่าน TapTap ที่ลิงค์  https://www.taptap.io/app/231266

All of Us Are Dead เป็นทีวีซีรี่ส์ที่ดัดแปลงมาจาก Webtoon ของประเทศเกาหลีใต้ เป็นเรื่องราวของความผิดพลาดของการทดลองในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสทำให้มนุษย์กลายเป็นซอมบี้ นักเรียนกลุ่มหนึ่งจึง

ต้องหนีเอาตัวรอดจากฝูงซอมบี้กระหายเลือดและการติดเชื้อในสภาวะที่ไม่มีอาหารและน้ำ การสื่อสารถูกตัดขาด

Previous articleเอเตียนน์ มีความพร้อมเตรียมเทรนนิ่งแคมป์ หลังหายเจ็บข้อเท้า
Next articleCom2uS เปิดตัวเกมมือถือ Blockchain เกมแรก พร้อมเล่นไตรมาสแรกปีนี้