เวดเดิ้ล ประกาศรีไทร์รอบ 2 เตรียมตัวรับงานเฮดโค้ชมัธยม

31

เฮดโค้ชมัธยม

อีริก เวดเดิ้ล เซฟตี้ แอลเอ แรมส์ ชุดแชมป์ “ซูเปอร์ โบวล์” ครั้งล่าสุดเจ้าตัวได้ประกาศรีไทร์จากวงการอเมริกันฟุตบอลเป็นครั้งที่ 2  และในอนาคตอันใกล้นี้ อีริก เวดเดิ้ล จะก้าวเข้าไปทำงานฐานะเฮดโค้ชทีมฟุตบอลโรงเรียนมัธยม แรนโช่ แบร์นานโด้ ไฮสคูล ใน ซาน ดีเอโก้ ซึ่งเป็นทีมอเมริกันฟุตบอลในระดับมัธยม และในอีกไม่ช้า อีริก เวดเดิ้ล ก็คงจะออกมาประกาศอย่างเป็นทางการ หลังจากที่ แรนโช่ แบร์นานโด้ ไฮสคูล ได้ออกมาโพสต์บนสื่อโซเชียลว่า ยินดีต้อนรับ “อดีตแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งล่าสุด เข้ามาเป็นเฮดโค้ช”

สำหรับก่อนหน้านี้ในปี 2019 อีริก เวดเดิ้ล อดีตเซฟตี้ ซาน ดีเอโก้ ชาร์จเจอร์ส และ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เจ้าตัวเคยประกาศรีไทร์มาแล้ว 1 ครั้ง และเจ้าตัวก็เล่นให้กับ แอลเอ แรมส์ และเป็นทีมสุดท้ายในปี 2019 จนกระทั่งการกลับมาเซ็นสัญญากับ แอลเอ แรมส์ และ  เซ็น แอลเอ แรมส์  เป็นครั้งที่สองในซีซั่นที่เพิ่งปิดตัวลงไปและ อีริก เวดเดิ้ล ก็ทำได้สำเร็จ หลังจากที่คว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 56 กับ แอลเอ แรมส์ และแน่นอนว่าเจ้าตัวคงจะรู้สึกอิ่มตัวกับความสำเร็จ จึงตัดสินใจไปเป็นเฮดโค้ชในระดับมัธยม

และคงไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับนักกีฬาในลีกอเมริกันฟุตบอล ว่าจะเป็นการรีไทร์ หรือว่าการไปทำงานในตำแหน่งเฮดโค้ชหรือว่าผู้ฝึกสอนในฐานะตำแหน่งต่าง ๆ เพราะวงการคนเหล็กของ เอ็นเอฟแอล ลีกต้อนรับกลุ่มผู้เล่นเสมอ และแน่นอนว่า อีริก เวดเดิ้ล ที่อยู่ในวัย 37 ปีในอนาคต เจ้าตัวอาจจะกลับมาเซ็นสัญญาเข้าสู่ลีกอีกครั้งก็เป็นได้ เพราะในปัจจุบันนี้วิทยาศาสตร์การกีฬา หรือว่าผู้เล่นรายอื่น ๆ ที่พวกเขาอายุ 40 กว่าปี ก็ยังคงวาดลวดลายในลีกเอ็นเอฟแอล ได้เช่นเดียวกัน

Previous articleเม็ตคาล์ฟ ปีกนอก ซีฮอร์คส์ ตั้งเป้าลุยโอลิมปิก ปารีส 2024
Next articleเอเตียนน์ มีความพร้อมเตรียมเทรนนิ่งแคมป์ หลังหายเจ็บข้อเท้า