เบรดี้ หวัง “ร็อบ” น้องรักไม่ตัดสินใจรีไทร์

19

ร็อบ

ทอม เบรดี้ อดีตอดีตควอร์เตอร์แบ็ก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ที่เจ้าตัวประกาศรีไทร์ไปเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 ออกมาพูดถึง ร็อบ กรอนคาวสกี้ ปีกใน วัย 32 ปี ที่พวกเขาทั้งสองคว้าแชมป์ และฟันฝ่าอุปสรรคกันมาใน แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ซึ่ง ทอม เบรดี้ คาดหวังว่า ร็อบ กรอนคาวสกี้ ของ เจ้าตัวจะลงสนามทำผลงานในฐานะปีกในของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ต่อไป ซึ่งเจ้าตัวคาดหวังว่า ร็อบ กรอนคาวสกี้ จะไม่ตัดสินใจอำลาวงการในเร็ว ๆ นี้ หลังจากที่มีข่าวรั่วออกมา

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่า นอกจากเงินค่าจ้างที่มากมายมหาศาล เหล่าบรรดาผู้เล่นคงไม่มีใครต้องการที่จะเจ็บตัว หรือว่าเล่นฝืนร่างกาย ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ ร็อบ กรอนคาวสกี้ ปีกใน แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ที่เจ้าตัวโดนอัดมาตลอดอาชีพ เพราะเล่นอยู่ในตำแหน่งที่ถูกโฟกัสจากเกมรับของคู่แข่ง

และแน่นอนว่าตอนนี้ ร็อบ กรอนคาวสกี้ กำลังเล่นในผลงานในระดับสูงให้กับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส แต่หลังจากที่ ทอม เบรดี้ พี่ชายสุดที่รักประกาศรีไทร์ ก็ดูเหมือนว่า ร็อบ กรอนคาวสกี้ จะหวั่นไหว และอาจตัดสินใจรีไทร์หนีตายตามไปด้วย

และอีกหนึ่งประเด็นที่ทำให้ ทอม เบรดี้ อดีตพี่ชายร่วมทัพ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ได้ออกมาพูดถึง ร็อบ กรอนคาวสกี้ นั่นก็เพราะว่า ร็อบ กรอนคาวสกี้ กำลังจะเข้าสู่ตลาดฟรีเอเยนต์ในเดือนมีนาคม นี้ และความชัดเจนของอนาคตที่ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส จะพิจารณาอนาคตของ ร็อบ กรอนคาวสกี้ ต่อไปก็ยังไม่เกิดขึ้น

แต่ก็คงคาดเดาได้ไม่ยากว่า แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส คงจะยื่นค่าจ้างให้กับ ร็อบ กรอนคาวสกี้ ได้อยู่ร่วมทีมต่อไปในซีซั่น 2022 แน่นอน แต่ทว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ นั่นจึงทำให้ ทอม เบรดี้ ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า “ผมคิดว่า ร็อบ กรอนคาวสกี้ ควรที่จะโลดแน่นอยู่ในเอ็นเอฟแอล ต่อไป และเขากำลังเล่นอยู่ในระดับสูง และผมหวังว่า ร็อบ กรอนคาวสกี้ ยังคงศรัทธาในอาชีพนี้”

Previous articleแคมป์เบลล์ ยังสนุกกับการลงสนามไม่มีแผนตัดสินใจรีไทร์
Next articleแม็คเวย์ งดคุยอนาคตขอฉลองแชมป์ “ซูเปอร์ โบวล์” ให้หน่ำใจ