แคมป์เบลล์ ยังสนุกกับการลงสนามไม่มีแผนตัดสินใจรีไทร์

47

การลงสนาม

แคลิส แคมป์เบลล์ เจ้าตัวได้ออกมายืนยันและให้คำมั่นสัญญาจากปากตัวเองว่า ในซีซั่น 2022 เจ้าตัวจะกลับมาลงเล่นในลีกเอ็นเอฟแอล แน่นอน แต่ทว่ายังไม่แน่ใจในอนาคตว่า จะเกิดขึ้นกับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ หรือไม่ นั่นหมายถึงว่าเจ้าตัวอาจจะเล่นให้กับทีมอื่นก็เป็นได้

หลังจากที่เอ็นเอฟแอลปิดฤดูการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แน่นอนว่า แคลิส แคมป์เบลล์ เฟนซีฟแท็คเกิ้ลประสบการณ์วัย 35 ปี ของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เจ้าตัวได้ออกมายืนยันว่า แผนที่จะรีไทร์ตามที่เป็นข่าวเจ้าตัวไม่ได้คิด หรือวางแผนที่จะอำลาวงการเอ็นเอฟแอล เพียงแค่กำหนดอนาคตว่า ในซีซั่นหน้าจะกลับมาเล่นให้กับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ หรือว่าเล่นภายใต้ทีมอื่น

สำหรับสัญญาณในปัจจุบันนี้ แคลิส แคมป์เบลล์ กำลังจะเป็นอันรีสตริกท์ฟรีเอเจนต์ จนถึงช่วงเดือนมีนาคม นั่นหมายถึงสัญญากับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ จะต้องหมดลง และแน่นอนว่าทีมต้องการที่จะให้ แคลิส แคมป์เบลล์ อยู่ร่วมทัพต่อไปเพราะเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ถึงแม้ว่าจะอายุเยอะแล้วก็ตาม

และภายใต้อายุอานามของ แคลิส แคมป์เบลล์ ที่มากถึง 35 ปี ในซีซั่น 2021 แคลิส แคมป์เบลล์ ทำ 49 แท็คเกิ้ล, 1.5 แซ็คและกดดันควอร์เตอร์แบ็ก 12 ครั้ง และ แคลิส แคมป์เบลล์ ยังออกสตาร์ททั้งหมด 14 เกม ซึ่งแน่นอนว่านี่คงเพียงพอกับผลงานที่ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ จะต้องการให้ แคลิส แคมป์เบลล์ เป็นผู้นำน้อง ๆ ต่อไปในซีซั่น 2022

และด้วยความไม่ชัดเจนของอนาคตระหว่าง บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ และ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ก็มีกระแสข่าวออกมาต่าง ๆ มากมายว่า เจ้าตัววางแผนที่จะรีไทร์ จนล่าสุด แคลิส แคมป์เบลล์ ได้ออกมาพูดถึงอนาคตว่า “ผมไม่เคยมีแผนที่จะรีไทร์ ผมยังสนุกกับการเล่นอเมริกันฟุตบอล และผมเล่นภายใต้สัญญาปีสุดท้ายกับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ หรือไม่ ซึ่งผมคิดว่าซีซั่นหน้า จะลงเล่นเหมือนเดิม แต่ต้องรอดูว่าจะเป็นแฟรนไชส์ไหน หรือว่า บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เช่นเดิม”

Previous articleชาร์ลีย์ ค็อกซ์ เผยคิดว่าตนเองจะไม่ได้กลับมารับบทเป็น ทนายความตาบอดอีกแล้ว
Next articleเบรดี้ หวัง “ร็อบ” น้องรักไม่ตัดสินใจรีไทร์