เอฟแว่นส์ ลั่น “โจรสลัด” ต้องเดินต่อแม้ไม่มี เบรดี้

16

เบรดี้

ไมค์ เอฟแว่นส์ ปีกนอก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ได้ออกมาพูดถึงสถานการณ์ของทีมในซีซั่นหน้า ที่จะไม่มี ทอม เบรดี้  ควอร์เตอร์แบ็กในวัย 44 ปี ที่ประกาศรีไทร์ไปหลังจากที่จบฤดูกาล และแน่นอนว่า ไมค์ เอฟแว่นส์ รู้สึกเป็นเกียรติและได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์กับการร่วมงานกับ ทอม เบรดี้ ตลอดระยะเวลา 2 ฤดูกาลที่เจ้าตัวย้ายเข้าสู่ทัพ “โจรสลัด”

และ ไมค์ เอฟแว่นส์ ยังบอกอีกว่า ผู้เล่นใน แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส พร้อมที่จะสานงานต่อ ก่อนที่ ทอม เบรดี้ จะประกาศรีไทร์ นั่นก็คือการปลูกฝังให้ผู้เล่นในองค์กรกระหายกับความสำเร็จ

แน่นอนว่า แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส พวกเขามีการปรับทัพยกใหญ่ ไม่ว่าจะในขุมกำลังในตำแหน่งต่าง ๆ ถึงแม้ว่าผู้เล่นยังอยู่ครบทั้งหมด และยังไม่มีความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับการขอเทรด แต่สำหรับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ที่พวกเขาไม่มี ทอม เบรดี้ แน่นอนว่ารูปแบบการเล่นจะต้องเปลี่ยนไปแน่นอน

ซึ่ง ไมค์ เอฟแว่นส์ ปีกนอกประสบการณ์วัย 28 ปีของทีม ก็ออกมาแสดงความเชื่อ และมั่นใจว่า สิ่งที่พวกเขาได้ทำตลอดระยะเวลาที่มี ทอม เบรดี้ อยู่ในทีม ก็คือการปลูกฝังวัฒนธรรมขององค์กรให้มีความกระตือรือร้น ที่จะเก็บชัยชนะ และประสานงานต่อความสำเร็จตามที่ควอร์เตอร์แบ็ก วัย 44 ปี ได้ปลูกฝังให้กับทัพ “โจรสลัด” ในฤดูกาลหน้า

“ทอม เบรดี้ ไม่ได้เป็นเพียงแค่เพื่อนร่วมทีม เขาเป็นพี่ชายและเป็นผู้เล่นที่คอยควบคุมแผนงานเมื่อครั้งอยู่ในสนาม แน่นอนว่าโค้ชหรือสต๊าฟในตำแหน่งต่าง ๆ จะไม่ได้ใกล้ชิดกับพวกเรา และนั่นคือการแก้ไขปัญหาที่เกิดจาก ทอม เบรดี้ ที่เขาสามารถกำหนดทิศทางของบอลได้เมื่อมี ทอม เบรดี้ อยู่ในสนาม”

“และพวกเราก็เล่นง่าย และแน่นอนว่า ทุกคนรู้สึกเป็นกังวลเมื่อมี ทอม เบรดี้ อยู่ในทีม แต่ผมเชื่อได้เลยว่า สิ่งที่ทำกันมาตลอดนับตั้งแต่ที่ ทอม เบรดี้ ได้ปลูกฝังองค์กรแห่งนี้ นั่นจะไม่จางหายไป เพราะพวกเรากำลังไล่ล่าความสำเร็จ และทำงานกันอย่างหนักต่อเนื่อง”

Previous articleรอฟังอนาคต แซนเดอร์ส อาจตัดสินใจรีไทร์ บิลล์ส
Next articleHouse of Ashes ตัวเลือกที่น่าสนกับการลองเล่นเกมอินเตอร์แอคทีฟ