รอฟังอนาคต แซนเดอร์ส อาจตัดสินใจรีไทร์ บิลล์ส

17

บิลล์ส

สำหรับแฟนๆ บัฟฟาโล่ บิลล์ส พวกเขาก็รอฟังอนาคต เอ็มมานูเอล แซนเดอร์ส ปีกนอกของทีมอย่างใจจดใจจ่อ หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาว่า เอ็มมานูเอล แซนเดอร์ส เตรียมที่จะประกาศรีไทร์ในปีนี้ และแน่นอนว่าในซีซั่นหน้า บัฟฟาโล่ บิลล์ส จะไม่มี เอ็มมานูเอล แซนเดอร์ส ลงวิ่งอุ้มบอลให้กับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส หลังจากที่เจ้าตัวต้องการให้เวลากับครอบครัว และยุติอาชีพนักกีฬาอเมริกันฟุตบอล

เอ็มมานูเอล แซนเดอร์ส ในวัย 34 ปี ที่เล่นในตำแหน่งปีกนอกให้กับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส เจ้าตัวโลดแล่นอยู่ในวงการ เอ็นเอฟแอล มามากถึง 12 ฤดูกาล และแน่นอนว่า ถึงแม้ เอ็มมานูเอล แซนเดอร์ส จะไม่ใช่คำพูดอย่างเป็นทางการจาก เอ็มมานูเอล แซนเดอร์ส แต่ทว่าเจ้าตัวก็แสดงความชัดเจนว่าต้องการที่จะอำลาวงการ เพื่อที่จะให้เวลากับครอบครัวมากขึ้น

เอ็มมานูเอล แซนเดอร์ส เพิ่งย้ายเข้ามาร่วมทัพ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ในซีซั่น 2021 และแน่นอนว่า เอ็มมานูเอล แซนเดอร์ส เล่นเข้าขากับ จอช อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็กตัวเก่งของทีมเป็นอย่างมาก และแน่นอนว่าผลงานในซีซั่นนี้ เจ้าตัวรับบอล 42 ครั้ง ระยะ 626 หลารับบอลเฉลี่ย 14.9 หลา จึงเป็นผลงานดีสุดของ เอ็มมานูเอล แซนเดอร์ส นับตั้งแต่ที่เจ้าตัวเข้าสู่ลีกฐานดราฟท์อันดับ 82 คลาส 2010 ที่เคยเล่นกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส , เดนเวอร์ บร็องโก้ส์, ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส, นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส จนกระทั่งในซีซั่นนี้ เอ็มมานูเอล แซนเดอร์ส  เพิ่งย้ายเข้าสู่ทีม “ควายป่า”

เอ็มมานูเอล แซนเดอร์ส ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่า “ลูกชายกับลูกสาวเอาของเขาโตขึ้นทุกวัน และแน่นอนว่าตลอดระยะเวลาสามฤดูกาลที่ผ่านมา การย้ายบ้าน หรือว่าเดินทางห่างไกลจากครอบครัวเป็นเรื่องที่เขาเริ่มที่จะไม่มีความสุข”

และทางออกที่ดีที่สุดคือการประกาศรีไทร์ในวัย 34 ปี นี่คือบทสัมภาษณ์ของ เอ็มมานูเอล แซนเดอร์ส ก่อนหน้านี้ที่เจ้าตัวได้พูดเปรยออกมาไว้ว่า อาจจะอำลาวงการภายใต้เครื่องแบบของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส และแน่นอนว่าการโน้มน้าวกำลังเกิดขึ้น เพื่อที่จะให้ เอ็มมานูเอล แซนเดอร์ส อยู่ร่วมทัพไปอีก 1 ฤดูกาล

Previous articleโบเยอร์ ยังคุมทีมรับ ดอลฟินส์ ต่อซีซั่นหน้า
Next articleเอฟแว่นส์ ลั่น “โจรสลัด” ต้องเดินต่อแม้ไม่มี เบรดี้