เบรดี้ ให้ครอบครัวตัดสินใจซีซั่นหน้าลงเล่นต่อไป หรือไม่

53

ครอบครัวตัดสินใจ

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็ค แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เจ้าของแชมป์ “ซูเปอร์โบว์ล” 7 สมัย ได้ตอบคำถามแฟน ๆ ในรายการกีฬาของ จิม เกรย์ ในรายการ “Let's Go” พ็อดแคสต์ เกี่ยวกับอนาคตของเจ้าตัวในซีซั่นหน้าว่า ทอม เบรดี้ จะกลับมาลงสนามให้กับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส อีกหรือไม่ ซึ่งถ้าหากว่า ทอม เบรดี้ ลงเล่นในฐานะควอร์เตอร์แบ็ค นี่จะเป็นฤดูกาลที่ 23 ของ ทอม เบรดี้  ที่ลงเล่นในลีก เอ็นเอฟแอล

และดูเหมือนว่างานนี้ ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็ค แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส จะพูดในทำนองที่หยอกล้อหยอกเล่น หรือว่าเอาจริงหลังจากที่เจ้าตัวได้พูดให้กับแฟน ๆ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ได้ทราบว่าอนาคตของเจ้าตัวในซีซั่นหน้า นั่นหมายถึงฤดูกาลที่ 23 จะได้ลงเล่นในลีกเอ็นเอฟแอล หรือไม่ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับครอบครัว “ผมมีลูกและมีภรรยาที่ให้ความอบอุ่น และให้การสนับสนุนผมมาเสมอ”

“และแน่นอนว่าถ้าหากพวกเขาบอกให้ผมหยุด ผมก็ควรที่จะหยุด แต่ถ้าหากว่าลูก ๆ ของผม และภรรยาของผมยังคงให้การสนับสนุนต่อไป ผมก็พร้อมที่จะกลับมาลงสนามทันที นี่คือเงื่อนไขของอนาคต”

“ในมุมมองของผม ผู้เล่นในตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ค จะรู้สึกยิ่งใหญ่นับตั้งแต่ที่ลงเล่นในซีซั่นรุกกี้ และจนกระทั่งในปัจจุบันนี้ หลังจากที่จบฤดูกาลปกติในซีซั่นที่ 22 ของผม”

“ผมก็ยังรู้สึกยิ่งใหญ่เสมอ แต่คุณรู้หรือไม่ว่าทุกครั้งเป็นเรื่องราวที่ปวดใจที่ภรรยา และลูกๆ ข องผมรู้ว่าผมกำลังทำในสิ่งที่รักและถูกคู่แข่งวิ่งเข้ามาอัด ซึ่งเราไม่รู้ด้วยซ้ำว่าผมจะเดินออกจากสนามด้วยอาการปกติหรือว่าบาดเจ็บ นั่นคือสิ่งที่ครอบครัวผมได้รับ และผมจะบอกว่าทุกอย่างคือการเคารพการตัดสินใจของครอบครัวทั้งหมด ที่ผมกำลังเฝ้ารออยู่เช่นเดียวกัน”

Previous articleบัตเลอร์ ประกาศรีไทร์ สตีลเลอร์ส หลังทำงานมานานถึง 19 ปี
Next articleNetflix ประกาศวางเป้าหมายเป็นเบอร์ 1 สตรีมมิ่งวิดีโอเกม