บัตเลอร์ ประกาศรีไทร์ สตีลเลอร์ส หลังทำงานมานานถึง 19 ปี

34

สตีลเลอร์ส

เป็นข่าวที่สะเทือนอารมณ์ของแฟน พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส หลังจากที่ คีธ บัตเลอร์ โค้ชทีมรับ ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าเจ้าตัวตัดสินใจรีไทร์ และวางมือจากการทำงานในลีก เอ็นเอฟแอล หลังจากที่ทำงานเป็นโค้ชทีมรับให้กับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ถึง 7 ปี และเจ้าตัวก็ได้อยู่ทำงานกับองค์กรแห่งนี้ตั้งแต่ปี 2003 ซึ่งนับรวมแล้ว คีธ บัตเลอร์ อยู่ร่วมงานกับองค์กรแห่งนี้นานถึง 19 ปี

สำหรับในปัจจุบันนี้ คีธ บัตเลอร์ อยู่ในวัย 65 ปี และเจ้าตัวดำรงตำแหน่งโค้ชทีมรับให้กับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส และแน่นอนว่า คีธ บัตเลอร์ เข้ามาทำงานตั้งแต่ปี 2003 กับการรับตำแหน่งโค้ชไลน์แบ็กเกอร์ ก่อนที่เจ้าตัวจะถูกเลื่อนขั้นขึ้นมาคุมทีมบุกให้กับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ในปี 2015 จนกระทั่งปัจจุบันเจ้าตัวประกาศเกษียณตัวเองในฐานะโค้ชทีมรับ ซึ่งงานนี้เหล่าบรรดาเพื่อนฝูง และเจ้าของทีม ต่างก็เข้ามาอวยพรให้ คีธ บัตเลอร์ ใช้เวลาพักผ่อนหลังเกษียณให้มีความสุข และเจ้าตัวก็ได้ออกมากล่าวขอบคุณ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส หลังจากที่ได้ร่วมงานมาถึง 19 ปี

“เป็นการตัดสินใจที่ง่ายมาก ถ้าหากว่าเราต้องการจะพักผ่อน เพราะผมก็อยู่ในวัย 65 ปี แต่พูดถึงการตัดสินใจที่ยากที่สุด คือผมต้องอำลาวงการ และกีฬาที่ผมรักอย่างอเมริกันฟุตบอล”

“ผมซาบซึ้งกับองค์กรแห่งนี้ที่ได้ให้โอกาสเข้ามาทำงานตลอดระยะเวลา 19 ปีที่ผ่านมา และขอขอบคุณพร้อมกับสดุดีเพื่อนร่วมงานรวมแม้กระทั่งนักกีฬาในตำแหน่งต่าง ๆ ที่เคารพกติกาของผมมาโดยตลอด กับการทำงานร่วมกัน ซึ่งผมจะไม่มีวันลืม ไม่ว่าจะเป็นคนรอบข้าง หรือว่าองค์กรแห่งนี้ ที่ให้โอกาสผมได้ทำงาน”

Previous articleเจ้าของทีม คาวบอยส์ วางแผนปล่อย คูเปอร์ หลังรับค่าจ้างแพงแต่ทำงานไม่คุ้มค่า
Next articleเบรดี้ ให้ครอบครัวตัดสินใจซีซั่นหน้าลงเล่นต่อไป หรือไม่