คัลลี่ย์ ถูกสั่งปลดโค้ช เท็กแซนส์ หลังทำงานเพียงแค่ 1 ปี

9

เท็กแซนส์

ฮิวสตัน เท็กแซนส์ พวกเขาได้ออกมาประกาศเมื่อวันพฤหัสบดี ที่ผ่านมาว่าได้ปลด เดวิด คัลลี่ย์ หัวหน้าโค้ชของทีม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ เดวิด คัลลี่ย์ ในวัย 66 ปี เจ้าตัวกลายเป็นอดีตหัวหน้าโค้ช ฮิวสตัน เท็กแซนส์ หลังจากที่ถูกปลดออกจากตำแหน่ง ซึ่งแน่นอนว่า เดวิด คัลลี่ย์ เข้ามารับงานเป็นหัวหน้าโค้ชให้กับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เพียงแค่ซีซั่นเดียว ซึ่งนี่ก็เป็นการเซ่นผลงานที่เรียกว่าทำไม่ได้เข้าเป้า จึงทำให้ เดวิด คัลลี่ย์ ถูกปลดทันที

เดวิด คัลลี่ย์ ทำงานเป็นผู้ช่วยโค้ชนับตั้งแต่ปี 1994 และตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ทำงานในฐานะผู้ช่วยโค้ชมาตลอด จนกระทั่งในซีซั่นนี้ เดวิด คัลลี่ย์ ก็ได้รับโอกาสเป็นหัวหน้าโค้ชครั้งแรก หลังจากที่ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ดึงเข้ามาร่วมงานในช่วงปิดฤดูกาล 2021 แต่เท่าว่าโอกาสในตำแหน่งเฮดโค้ชที่ เดวิด คัลลี่ย์ เพิ่งเคยสัมผัสเป็นครั้งแรก เจ้าตัวก็ได้นั่งเก้าอี้เพียงแค่ปีเดียว เพราะผลงานที่เจ้าตัวทำให้กับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ มีสถิติชนะเพียงแค่ 4 เกม และแพ้ถึง 13 เกม

ส่วนทางด้าน นิค คาเซริโอ ผู้จัดการทั่วไปของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ตอนนี้เจ้าตัวก็กำลังมองหาเฮดโค้ชคนใหม่เข้ามาทำหน้าที่แทน เดวิด คัลลี่ย์ ซึ่งการยื่นเอกสารเพื่อที่จะขอสัมภาษณ์งานกับหัวหน้าโค้ช หรือว่าผู้ช่วยโค้ชก็เกิดขึ้นหลายแฟรนไชส์ โดยเฉพาะพวกเขามีข่าวเชื่อมโยงกับ ไบรอัน ฟลอเรส อดีตหัวหน้าโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์ ที่กำลังจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิดว่า จะมีโอกาสเข้ามาทำงานใน ฮิวสตัน เท็กแซนส์ หรือไม่

สำหรับการปลด เดวิด คัลลี่ย์ ออกจากตำแหน่งครั้งนี้ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ต้องเสียค่าใช้จ่ายไม่น้อยเช่นเดียวกัน เพราะว่าถือเป็นการยกเลิกสัญญาก่อนเวลากำหนด แต่ก็ถือว่าคุ้มค่า เพราะว่าผลงานของ เดวิด คัลลี่ย์ ก็ไม่ได้ช่วยให้ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ดีขึ้น

Previous articleElektra (2005) อิ่มจุใจกับภาพยนตร์ฮีโร่สาว ผู้ชำนาญการต่อสู้
Next articleจัดจ์ ขอบคุณ ไจแอนท์ส ที่ให้โอกาสร่วมงาน