จัดจ์ ขอบคุณ ไจแอนท์ส ที่ให้โอกาสร่วมงาน

12

ไจแอนท์ส

หลังถูกปลดลงจากตำแหน่ง โจ จัดจ์ ก็กลายเป็นอดีตหัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค ไจแอนท์ส หลังจากที่ทีม “ยักษ์น้ำเงิน” ได้ปลด โจ จัดจ์ ออกจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ช และเจ้าตัวก็ไม่ได้ติดใจแต่อย่างใด และได้ออกมากล่าวขอบคุณทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง และที่ได้เคยร่วมงานมาตลอด 2 ฤดูกาล

โจ จัดจ์ อดีตโค้ช นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ได้ออกมาให้สัมภาษณ์และแถลงขอบคุณ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ไม่ว่าจะเป็นแฟน ๆ หรือว่าเจ้าของทีม หรือว่าผู้เล่นที่เคยผ่านมาในอดีต ที่ได้ย้ายออกจากทีม ซึ่งการอยู่ร่วมงานถึง 2 ปี ที่เจ้าตัวได้รับโอกาสจาก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดี นั่นคือมุมมองของ โจ จัดจ์ และเจ้าตัวก็ถูกปลดออกจากตำแหน่งในวันอังคาร ที่ผ่านมา ตามรายงานของสื่อใน เอ็นเอฟแอล

สำหรับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส แล้วพวกเขาตัดสินใจปลด โจ จัดจ์ ออกจากตำแหน่งตามคำสั่งของ จอห์น มาร่า เจ้าของทีมเพราะถือได้ว่าในช่วงตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ผลงานที่อยู่ภายใต้การนำทัพของ โจ จัดจ์ โค้ชวัย 40 ปี ทำผลงานได้ไม่ตามเป้าหมาย ถึงแม้ว่าความสัมพันธ์ของ โจ จัดจ์ และกลุ่มผู้เล่นพร้อมกับทีมงานจะมีความสัมพันธ์ที่ดีก็ตาม

แต่สำหรับสถิติชนะ 10 และแพ้ 23 ก็พอที่จะทำให้ จอห์น มาร่า เจ้าของทีม นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ปลด โจ จัดจ์ ออกจากตำแหน่งได้ทันที ซึ่งผลงานล่าสุดในซีซั่น 2021 นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ชนะเพียงแค่ 4 เกมและแพ้ถึง 13 เกม และทาง โจ จัดจ์ หลังจากที่ถูกปลดออกจากตำแหน่ง เจ้าตัวก็ได้ออกมากล่าวขอบคุณทุกภาคส่วนที่เจ้าตัวเคยร่วมงานมาว่า

“เป็นเส้นทางของโค้ช และผมก็เข้าใจสถานการณ์ทุกอย่าง และแน่นอนว่าองค์กรแห่งนี้มีแต่เรื่องราวดี ๆ ตลอดระยะเวลา 2 ปี ที่ผมได้ร่วมงาน และผมขอขอบคุณทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นทางเจ้าของทีม หรือว่ากลุ่มผู้เล่นที่อยู่ในปัจจุบัน หรือในอดีตที่ให้ความร่วมมือมาตลอด”

Previous articleคัลลี่ย์ ถูกสั่งปลดโค้ช เท็กแซนส์ หลังทำงานเพียงแค่ 1 ปี
Next articleอนาคต เวนท์ซ กับ “อินดี้” เริ่มไม่แน่นอน หลังผลงานนัดสุดท้ายย่ำแย่