โมแรนท์ สนิมฝังลึกคืนคอร์ทช่วย เมมฟิส แต่ทีมดันแพ้

15

เมมฟิส

“เป็นการคืนคอร์ทที่ห่วยแตกที่สุด ของ จา โมแรนท์ การ์ดตัวเก่ง เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์” แฟนคนหนึ่งได้ตะโกนด่าอยู่ข้างสนาม หลังจากที่ จา โมแรนท์ การ์ดตัวเก่งของทีมกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเกมวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ผลงานของ จา โมแรนท์ ก็น่าผิดหวัง หลังจากที่มีเจ้าตัวอยู่ในสนาม ซึ่งทีมแพ้ให้กับ โอกาโฮมา ซิตี้ ธันเดอร์ 99 -102 คะแนน

ก่อนอื่นต้องมาพูดถึงผลงานของ จา โมแรนท์ การ์ดแม่ทัพที่ได้รับอาการบาดเจ็บ และเจ้าตัวต้องหายจากสนามไปถึง 3 สัปดาห์ เพราะเข่าแพลง ซึ่งหากนับรวมแล้ว จา โมแรนท์ ไม่ได้ลงสนามถึง 12 เกม และในช่วงที่ จา โมแรนท์ ไม่อยู่ในทีม เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์ ก็ได้จับแม่ทัพแบ็คอัพลงสนาม ซึ่งผลงานของพวกเขาก็ดีขึ้นเป็นลำดับ จนอยู่ที่สถิติ 10 – 2 ในช่วงที่ไม่มี จา โมแรนท์

และหลังจากที่เจ้าตัวกลับคืนลงสนาม โดยที่หวังจะเคาะสนิม หลังจากที่หายจากเกมไปรวมแล้ว 12 เกม แต่ผลงานก็น่าผิดหวัง หลังจากที่เจ้าตัวทำเพียงแค่ 16 แต้ม 6 รีบาวน์ด, และ 8 แอสซิสต์ และทีมก็แพ้ในนัดนี้

และประเด็นที่น่าสนใจอาจจะไม่ได้อยู่ในสนาม เพราะทุกคนคงประเมินสถานการณ์ดีได้ว่า จา โมแรนท์ เพิ่งหายเจ็บกลับมา ผลงานอาจจะด้อยกว่ามาตรฐาน แต่สำหรับแฟนบาสของ เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์ ซึ่งเป็นคนเดียวกันที่ตะโกนเชียร์ให้ จา โมแรนท์ คว้าผู้เล่นหน้าใหม่ยอดเยี่ยมแห่งปีในซีซั่นรุกกี้ ซึ่งเจ้าเดิมก็ได้ตะโกนด่า จา โมแรนท์ ตลอดในช่วงของการแข่งขันเช่นเดียวกัน ในทำนองที่ว่า

“เอ็งจะกลับมาทำไม ในเมื่อทีมไม่มีเอง พวกเราก็ชนะกันอยู่แล้ว ไร้สาระที่สุด เล่นให้ดี ๆ หรือไม่อย่างนั้นก็ถอดตัวเองออกไป แล้วไปฝึกมาใหม่ ค่อยกลับมาลงสนาม”

Previous articleฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ เปิดใจชีวิตไม่มีวันถังแตก
Next articleร็อดเจอร์ส ขว้างพา “หัวเนย” ล็อคแชมป์ NFC เหนือ 3 ปีซ้อน