ร็อดเจอร์ส ขว้างพา “หัวเนย” ล็อคแชมป์ NFC เหนือ 3 ปีซ้อน

40

NFC

ยังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมสำหรับ แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอเตอร์แบ็คตัวเก่งของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ที่เจ้าตัวขว้าง 3 ทัชดาวน์พาทีมเก็บชัยชนะเหนือ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมกับพาทีมเป็นแชมป์ NFC เหนือ เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน

สำหรับแฟรนไชส์ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส พวกเขาก็การันตีแชมป์ดิวิชั่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ในโซน NFC เหนือ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส คว้าแชมป์เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน ซึ่งเกมล่าสุดที่การันตีให้ “หัวเนย” เข้าสู่รอบเพลย์ออฟเป็นทีมแรก นั่นก็คือเกมที่พวกเขาชนะ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ 31 – 30 และสถิติตอนนี้ของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส พวกเขามีสถิติอยู่ที่ 11 – 3 ซึ่งเป็นทีมแรกที่เข้าสู่รอบเพลย์ออฟ

และหากจะไม่พูดถึงก็คงเป็นไปไม่ได้ สำหรับ แม็ตต์ ลาเฟลอร์ โค้ชคนเก่งของทีม หลังจากที่เจ้าตัวก้าวเข้ามาคุมทัพ “หัวเนย” ครั้งแรกในปี 2019 และ แม็ตต์ ลาเฟลอร์ ก็พา กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส คว้าแชมป์ NFC เหนือ 3 ปีติดต่อกัน นั่นยังไม่พลาดเป้าแม้แต่ปีเดียว ซึ่งจบฤดูกาลปกติด้วยสถิติ 13 – 3 ตลอด 2 ปีแรกของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ก็มาจากผลงานของ แม็ตต์ ลาเฟลอร์ ที่เจ้าตัวพาทีมทะยานจนประสบความสำเร็จในซีซั่นนี้ อีกครั้ง

ในปัจจุบันนี้กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส มีสถิติ 11 – 3 เป็นผู้นำในฝั่งของ NFC เหนือ ซึ่งมีแฟรนไชส์ร่วมสายก็คือ ดัลลาส คาวบอยส์, แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส และ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ซึ่งพวกเขาเหล่านั้นก็มีสถิติ 10 – 4 เท่ากันทั้ง 3 ทีม และหลังจากจบเกมการแข่งขัน แอรอน ร็อดเจอร์ส ก็ได้ออกมาขอบคุณแฟน ๆ ที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด

แอรอน ร็อดเจอร์ส ก็พูดถึงเรื่องของเชื้อไวรัส โควิด – 19 ที่ยังคงส่งผลกระทบต่อลีกเช่นเดียวกัน แต่ทว่าเจ้าตัวยังคงมุ่งมั่นที่จะทำงานต่อไป แม้ว่าจะมีปัญหากระทบของลีกอย่างหนัก จากหลายทีมที่มีผู้เล่นติดเชื้อ

Previous articleโมแรนท์ สนิมฝังลึกคืนคอร์ทช่วย เมมฟิส แต่ทีมดันแพ้
Next articleFinal Fantasy 6 Pixel Remaster พร้อมวางขายกุมภาพันธ์ 2022