คาวบอยส์ อ่วมหนักกลุ่มผู้เล่นตัวหลักและทีมงานกักตัว “โคโรนา”

26

โคโรนา

ยังคงเป็นปัญหาในวงการกีฬาในฝั่งยุโรปเช่นเดิม สำหรับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด – 19 ที่ถึงแม้ว่าในปัจจุบันนี้ จะมีวัคซีนหลากหลายยี่ห้อ และเหมาะสมกับช่วงอายุของเพศหรือวัยที่จะใช้ฉีดป้องกัน แต่สำหรับในแถบยุโรปโดยเฉพาะกลุ่มนักกีฬาอเมริกันฟุตบอล พวกเขายังมีบางคนที่ต่อต้านเพราะไม่เชื่อว่าไวรัสจะสามารถป้องกันได้

แต่แน่นอนว่านั่นคือภาพรวมที่ลีกกำลังพยายามจัดการ แต่สำหรับที่ ดัลลาส คาวบอยส์ แล้วตอนนี้พวกเขากำลังประสบปัญหาเกี่ยวกับทีมงานในองค์กร โดยเฉพาะกลุ่มผู้เล่นตัวหลัก ที่จะต้องเข้าสู่กดโปรโตคอลของลีก เพื่อที่จะกักตัวหลังจากที่ถูกตรวจพบว่าติดเชื้อ โคโรนา

และสำหรับรายชื่อผู้เล่นคนสำคัญของ ดัลลาส คาวบอยส์ ตอนนี้กับรายล่าสุดก็อย่างเช่น เทอเรนซ์ สตีล แท็คเกิ้ลขวาวัย 24 ปี ที่เจ้าตัวจะพลาดการลงสนามช่วยทีมอย่างน้อย 1 สัปดาห์ หลังจากที่ส่งชื่อเข้าสู่บัญชีผู้เล่นติด โควิด – 19 และแน่นอนว่า นั่นคือความเสียหายครั้งยิ่งใหญ่ของ ดัลลาส คาวบอยส์ หลังจากที่ เทอเรนซ์ สตีล แท็คเกิ้ลขวา จะต้องเข้าสู่บัญชีสำรอง และไม่สามารถลงสนามได้

สำหรับ เทอเรนซ์ สตีล แท็คเกิ้ลขวา แล้วเจ้าตัวออกสตาร์ทในตำแหน่งแท็คเกิ้ลขวาในช่วงสัปดาห์ที่ 2 ถึงสัปดาห์ที่ 8 แต่หลังจากที่ ไทรอน สมิธ บาดเจ็บ เทอเรนซ์ สตีล ก็ได้ย้ายมาเล่นในตำแหน่งแท็คเกิ้ลซ้าย 3 สัปดาห์ และแน่นอนว่า เทอเรนซ์ สตีล มีศักยภาพมากพอที่จะเล่นในตำแหน่งฝั่งซ้าย หรือฝั่งขวาก็ได้ จนกระทั่งในปัจจุบันนี้ การแก้ไขปัญหาของ ดัลลาส คาวบอยส์ ก็คงจะเป็นการขนผู้เล่น ที่เป็นตัวสำรองลงสนามในเกมสัปดาห์ที่จะถึงนี้ เพราะกลุ่มตัวเลือกที่เป็นตัวหลัก ต่างก็ติดบัญชีสำรองที่ต้องเข้าสู่โปรโตคอลหลายราย

Previous articleWTA สั่งระงับจัดเทนนิสในจีนและฮ่องกง หลังกรณี “เผิงฉ่วย” ยังคลุมเครือ
Next articleฮิลล์ โดนแบน 2 เกม หลังปล่อยหมัดใส่คู่แข่ง