ฮิลล์ โดนแบน 2 เกม หลังปล่อยหมัดใส่คู่แข่ง

6

คู่แข่ง

ทริสเท่น ฮิลล์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ล ดัลลาส คาวบอยส์ ถูกสั่งแบน 2 เกม และงดจ่ายค่าจ้างหลังจากที่เจ้าตัวปล่อยหมัดใส่ จอห์น ซิมป์สัน การ์ดของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส หลังจากที่มีเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทในเกมการแข่งขัน และแน่นอนว่าการตัดสินครั้งนี้ผ่านการพิจารณาจากฝ่ายปฏิบัติการของ NFL ที่ได้ออกมายืนยันเป็นที่แน่ชัดแล้วว่า ทริสเท่น ฮิลล์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ล ดัลลาส คาวบอยส์ มีความผิดจริง และเจ้าตัวจะต้องถูกแบน 2 เกม ซึ่งส่งผลกระทบต่อทีมที่พวกเขาจะพบกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส และ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ที่จะไม่มี ทริสเท่น ฮิลล์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ล ลงช่วยทีม

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากจบเกมการแข่งขันระหว่าง ดัลลาส คาวบอยส์ และ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส และแน่นอนว่าในช่วงที่ผู้เล่นของทั้งสองทีมจะต้องเดินเข้าสู่ล็อกเกอร์รูม ทริสเท่น ฮิลล์ ก็เดินปรี่เข้าหา จอห์น ซิมป์สัน  และปล่อยหมัดเข้าไปที่หน้า ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่จะแจ้ง และแน่นอนว่าการพิจารณาเรื่องของความผิดก็ต้องผ่านกระบวนการของลีกเช่นเดียวกัน นั่นจึงทำให้ จอน รันแย่น รองประธานฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอลของลีก ได้ออกมายืนยันคำสั่งแบน ทริสเท่น ฮิลล์

“เป็นเรื่องปกติที่จะมีการกระทบกระทั่ง และผู้เล่นจะต้องมีปากมีเสียงกัน แต่แน่นอนว่าสิ่งที่ ทริสเท่น ฮิลล์ ทำกับตรงกันข้าม เขาเดินเข้าหา จอห์น ซิมป์สัน ด้วยเหตุผลที่อยู่ตรงข้าม นั่นหมายถึงใช้อารมณ์มากกว่า และมันรุนแรงมากพอที่คุณจะปล่อยหมัดใส่ไปตรงข้าม จนทำให้หมวกกันน็อคที่ใส่อยู่ต้องหลุด และนี่ก็ถือว่าเป็นเหตุการณ์ที่จะแจ้ง และ ทริสเท่น ฮิลล์ มีสิทธิ์ที่จะอุทธรณ์ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น”

Previous articleคาวบอยส์ อ่วมหนักกลุ่มผู้เล่นตัวหลักและทีมงานกักตัว “โคโรนา”
Next articleเฮดโค้ช แพนเธอร์ส ยังการันตี นิวตัน ควอเตอร์แบ็ตตัวจริง