นิวตัน รีเทิร์น แพนเธอร์ส สวยหรูทำสกอร์ร่วมชนะ คาร์ดินาลส์

14

คาร์ดินาลส์

แคม นิวตัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปี ที่ได้กลับมาเซ็นสัญญากับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เป็นรอบที่ 2 และได้รับโอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมที่พวกเขาบุกไปชนะ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ 34-10 คะแนน แน่นอนว่า แคม นิวตัน รีเทิร์นกลับต้นสังกัดเดิมได้อย่างสวยหรู หลังจากพี่ทำ 2 สกอร์ให้กับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ในเกมนี้ และเจ้าตัวถึงขั้นกับถอดหมวกพร้อมทั้งตะโกนใส่หน้ากล้องว่า “กูกลับมาแล้ว” จนทำให้ถูกลงโทษ 15 หลา โทษฐานไม่มีน้ำใจนักกีฬา แต่ทว่าเจ้าตัวก็ไม่ปฏิเสธ และยอมรับผิดพร้อมกับดีใจที่ทำสกอร์ให้กับทีมได้อีกครั้ง

สำหรับ แคม นิวตัน แล้วเจ้าตัวหลุดจาก วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม จนกระทั่งกลับเข้ามาเซ็นสัญญากับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เป็นคำรบที่ 2 และแน่นอนว่าดีกรี MVP ปี 2015 ทำให้ช่วงสัปดาห์แรก เป็นเกมแรกของเจ้าตัวที่ประทับใจเหล่าบรรดาแฟน ๆ เป็นอย่างมาก หลังจากที่ แคม นิวตัน ถือบอลวิ่งเข้าเอนด์โซนระยะ 2 หลาให้ทีม “เสือดำ” นำ 7-0 และตามมาด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมหลังจากที่ แคม นิวตัน ขว้างให้ปีกนอก ร็อบบี้ ทำสกอร์ระยะ 2 หลาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจบครึ่งแรกพวกเขาสามารถนำ alesis ถึง 23-0 และหลังจากที่จบเกมการแข่งขันด้วยสกอร์ 34-10 สถิติของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ก็อยู่ที่ชนะ 5 และแพ้ 5

ซึ่งหลังจากที่จบเกมการแข่งขัน แคม นิวตัน ก็ได้ออกมาพูดถึงความสะใจที่เจ้าตัวสามารถทำสกอร์ช่วยทีมได้ และขอโทษแฟน ๆ พร้อมกับทีมงานสตาฟโค้ชที่ถูกทำโทษถึง 15 หลา หลังจากที่ตะโกนใส่หน้ากล้อง “ผมรู้จักสื่อและบล็อกเกอร์ทุกแขนงที่พวกเขาทำงานเกี่ยวกับความเคลื่อนไหวของลีก”

“และพวกเขารู้ดีว่าผมดีใจมากแค่ไหนที่ได้ตะโกนออกไปแบบนั้น และแน่นอนว่าผมขอโทษ ทีมงานสตาฟโค้ชและแฟน ๆ แต่แน่นอนว่า นั่นคือความสะใจที่ผมสามารถทำคะแนนได้ แล้วผมจะคุยกับทีมว่าทุกอย่างจะไม่เกิดขึ้นอีก ผมหมายถึงพวกเราจะไม่ถูกลงโทษ แต่สำหรับผลงานก็ขอการันตีต่อไปว่านี่คือความตั้งใจจริงที่ให้เกิดขึ้น”

Previous articleไทยได้ไฟเขียว จัดเทนนิสนานาชาติชายหญิง 8 รายการ มกราคมปีหน้า
Next articleFinal Fantasy ทำยอดขายรวมทุกภาคทะลุ 164 ล้านชุดทั่วโลก