วอชิงตัน ลุ้น “เชส ยัง” หลังได้รับอาการบาดเจ็บนัดถล่ม บัคคาเนียร์ส

23

บัคคาเนียร์ส

รออย่างใจจดใจจ่อสำหรับเหล่าบรรดาแฟน ๆ และทีมงานสตาฟโค้ชของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม หลังจากที่ เชส ยัง ดีเฟนซีฟเอนด์ปีสองของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ถูกหิ้วออกจากสนามหลังจากที่ได้รับการบาดเจ็บที่เข่าอย่างรุนแรงถึงกับนอนกุมหัวเข่าดิ้นทุรนทุราย แน่นอนว่าสิ่งที่ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม และทาง เฮดโค้ชไม่อยากให้เกิดขึ้น นั่นก็คือ “เชส ยัง” อาจจะปิดเทอมในซีซันนี้ก็เป็นได้ถ้าหากว่าทีมแพทย์ประเมินว่า “เชส ยัง” ได้รับอาการบาดเจ็บอย่างรุนแรง

สำหรับผลงานภาพรวมของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ในนัดที่พวกเขาเอาชนะ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส 29-19 แน่นอนว่าผู้เล่นทุกตำแหน่งของ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งพวกเขาพยายามที่จะกดดันเข้าสู่เอนด์โซนของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ตลอดทั้ง 4 ควอเตอร์ และเหตุการณ์ที่ “เชส ยัง” ได้รับการบาดเจ็บ นั่นก็คือ ในช่วงที่ “เชส ยัง” กำลังที่จะเข้าไปกดดัน ทอม เบรดี แต่ก็ถูกแทคเกิ้ลซ้ายของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส กระแทกเข้าอย่างจังที่ท่อนล่าง จนทำให้เจ้าตัวนอนกุมหัวเข่าด้วยอาการเจ็บปวด และทีมสตาฟโค้ชก็หิ้วปีกเข้าสู่การดูแลของทีมแพทย์ในล็อกเกอร์รูมทันที และหลังจากที่เข้าสู่ห้องพัก “เชส ยัง” ก็ไม่ได้ออกมาลงสนาม ซึ่งคาดการณ์ว่าคงได้รับอาการบาดเจ็บอย่างหนัก

รอน ริเวร่า เฮดโค้ช วอชิงตัน ได้ออกมาแจ้งเบื้องต้นถึงอาการบาดเจ็บของ “เชส ยัง” ว่า “ตอนนี้ เชส ยัง กำลังอยู่ในช่วงของการประเมินเบื้องต้น แน่นอนว่าตามที่พวกเราเห็น เชสยัง ได้รับอาการบาดเจ็บที่เข่าขวา และอาจจะส่งผลกระทบถึง เอซีแอล”

“และกำลังอยู่ในขั้นตอนของทีมแพทย์ประเมินอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งพวกเราคาดหวังว่า เชสยัง จะไม่ได้รับการบาดเจ็บหนักตามที่เป็นกังวล เพราะเขายังเป็นผู้เล่นคนสำคัญของเรา และเหตุการณ์ที่ เชส ยัง จะต้องพักยาวทุกคนก็คงไม่อยากให้เกิดขึ้น”

Previous articleทีมเปตองหญิงไทยครองแชมป์โลกสมัยที่ 8 สูงสุดในประวัติศาสตร์
Next articleเอเรียนส์ หัวร้อนด่ากราดลูกทีม บัคคาเนียร์ส พ่าย วอชิงตัน