เอเรียนส์ หัวร้อนด่ากราดลูกทีม บัคคาเนียร์ส พ่าย วอชิงตัน

19

บัคคาเนียร์ส

บรูซ เอเรียนส์ หัวหน้าโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ถึงกับออกอาการหงุดหงิดและหัวร้อนสำหรับผลงานของลูกทีมจนกระทั่งสบถคำด่าในเกมการแข่งขันตลอดทั้ง 4 ควอเตอร์ และหลังจบเกมในนัดนั้น บรูซ เอเรียนส์ ก็ยังให้สัมภาษณ์และด่าถึงลูกทีมว่าเป็นการเล่นเกมที่ “โง่” ที่สุดนับตั้งแต่ที่ลงสนามมา หลังจากที่ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส พ่ายให้กับ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม 19-29 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ถึงกับควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่อยู่สำหรับ บรูซ เอเรียนส์ หัวหน้าโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส หลังจากที่จบเกมการแข่งขันในนัดที่แพ้ วอชิงตัน  ฟุตบอล ทีม 19-29 และแน่นอนว่าตลอดทั้งเกมการแข่ง บรูซ เอเรียนส์ ด่าผู้เล่นภายในทีมอย่างไม่หยุดหย่อน และถ้าหากมองในแง่มุมของ บรูซ เอเรียนส์ ที่เป็นหัวหน้าโค้ชของทีมก็อาจจะหงุดหงิดเช่นเดียวกัน เพราะเหล่าบรรดาผู้เล่นของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส พวกเขาแทบจะไม่มีสมาธิกับเกม และบางจังหวะก็ทำให้ทีมเสียเปรียบ

ซึ่งแน่นอนว่าการเล่น 2 ควอเตอร์แรกของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส พวกเขาทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง เรียกได้ว่าเล่นผิดหูผิดตาและยังเสียการดรอปบอลถึง 3 ครั้ง อีกทั้งยังทำเสียจุดโทษ 6 ครั้ง ซึ่งมีระยะรวมกัน 43 หลา รวมแม้กระทั่ง ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็กตัวเก่งของทีมที่ทำเสียถึง 2 อินเตอร์เซปน์ นั่นจึงทำให้ บรูซ เอเรียนส์ หัวหน้าโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ได้ออกมาด่าทีมโดยที่ไม่หยุดหย่อนจนลากยาวมาถึงช่วงให้สัมภาษณ์ว่า

“ผมคิดว่าทุกอย่างเป็นเรื่องที่โง่ และพวกเขาไม่พยายามจะแก้ไข เมื่อทีมกำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่ได้เปรียบ แต่พวกเขาไม่คิดจะทำอะไรและปล่อยให้สถานการณ์ล่วงเลย ผมไม่เคยเผชิญสถานการณ์อย่างนี้ และสิ่งที่พวกเขาได้ทำลงไปในสนามเป็นการเล่นฟุตบอลที่โง่มาก นั่นเป็นภาพที่สะท้อนถึงโค้ช และการวางแผนซึ่งแน่นอนว่าทีมของพวกเราล้มเหลว”

Previous articleวอชิงตัน ลุ้น “เชส ยัง” หลังได้รับอาการบาดเจ็บนัดถล่ม บัคคาเนียร์ส
Next articleไฮไลท์ผลบอล ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 2-1 ลีดส์ ยูไนเต็ด (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)