มิลเลอร์ ยอมรับถอดคราบ บร็องโกส์ สวมเครื่องแบบ แรมส์ อยากแต่ก็ผ่านมาได้

12

บร็องโกส์

เรียกได้ว่าเป็นกระแสข่าวที่มาแรงเมื่อช่วงที่ผ่านมาสำหรับในลีก เอ็นเอฟแอล หลังจากที่ เดนเวอร์ บร็องโกส์ ตัดสินใจเทรด วอน มิลเลอร์ “พาส-รัชเชอร์” วัย 32 ปี ดาวเด่นของทีม ซึ่งแน่นอนว่าการเทรด  วอน มิลเลอร์ ออกจาก เดนเวอร์ บร็องโกส์ ครั้งนี้ต่างก็ให้เหตุผลที่แตกต่างกันออกไป แต่ส่วนมากสื่อและแฟน ๆ ต่างก็บอกว่า เดนเวอร์ บร็องโกส์ หักหลัง วอน มิลเลอร์ ที่จงรักภักดีต่อทีมมาถึง 11 ปี

แน่นอนว่าก่อนที่จะเปิดตัว วอน มิลเลอร์ แอลเอ แรมส์ พวกเขาก็ได้จัดคิวให้  วอน มิลเลอร์ ลงซ้อม และดูเหมือนว่า วอน มิลเลอร์ จะมีความสุขกับการลงซ้อมในแคมป์ของ แอลเอ แรมส์ ซึ่งหลังจากที่ซ้อมใน 1 สัปดาห์แรก วอน มิลเลอร์ และต้นสังกัดใหม่ก็ได้เปิดตัวและแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ซึ่ง วอน มิลเลอร์ ก็ได้ออกมาพูดถึงทั้งอดีตทีมเก่า และก็ยินดีที่ได้ร่วมงานกับทีมใหม่ แอลเอ แรมส์

“ผมทำใจได้ยาก และเหมือนโดนเสี้ยนหนามทิ่มเข้าแบบเต็ม ๆ ผมยืนมองบ้านของตัวเองที่ผมอยู่ที่นี่มาถึง 11 ปี และแน่นอนว่าหลังจากที่พวกเขาบอกว่าได้เทรดผมออกจากทีม นั่นคือคำล่ำลาที่เข้ามาแบบรอบด้าน”

“ซึ่งผมคิดว่าคงจะไม่สามารถที่จะก้าวออกมาได้ แต่ท้ายที่สุดหลังจากที่ได้มาอยู่กับ แอลเอ แรมส์ และทุกอย่างก็เหมือนเกิดขึ้นมาใหม่ และผมต้องรับสารภาพว่าเจ็บจนไม่รู้ว่าจะต้องก้าวออกมายังไงแต่ในตอนนี้แค่อยากจะบอกทุกคนที่ได้ติดตามว่า ผมผ่านทุกอย่างมาได้แล้ว”

Previous articleผู้ว่าฯ สตูล ยืนยันไม่เลื่อนแล้ว พร้อมจัดจักรยานทางไกล “ทัวร์ ออฟ ไทยแลนด์”
Next articleMod แปลงโฉม Stardew Valley ให้กลายเป็น Haunted Chocolatier