ไม่ต้องเป็นห่วง! “ เมย์ฟิลด์ ” ยอมรับไหล่ซ้ายเจ็บแต่ไม่ใช่ปัญหา

61

ไหล่ซ้ายเจ็บ

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอเตอร์แบ็คของทีม คลีฟแลนด์ บราวน์ส ได้ออกมาเปิดเผยว่า อาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ซ้ายของเจ้าตัวตามที่สื่อได้เปิดเผยข้อมูลก่อนหน้านี้ว่า ได้รับอาการบาดเจ็บเป็นความจริง และทุกเกมที่ลงสนามช่วย คลีฟแลนด์ บราวน์ส และ เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ จะใส่สายรัดที่หัวไหล่ด้านซ้ายเพื่อที่จะพยุงร่างกาย

และแน่นอนว่า เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ถนัดขว้างด้านขวา แล้วเจ้าตัวยังต้องแบกสังขารนับตั้งแต่ที่ได้รับการบาดเจ็บลงสนาม จนทำให้มาตรฐานการเล่นของ เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ลดลงเป็นอย่างมาก นี่คือสาเหตุที่สื่อพยายามจะขุดคุ้ยเกี่ยวกับผลงานของ เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ในพักหลังนี้แล้วก็พบว่าเจ้าตัวได้รับการบาดเจ็บที่ไหล่ซ้าย

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ได้รับอาการบาดเจ็บที่ไหล่ซ้ายตั้งแต่วันที่ 19 กันยายน หลังจากที่เจ้าตัวเข้าแท็คเกิลกับผู้เล่น ฮิวสตัน เท็กแซนส์ และนับตั้งแต่เกมนั้นเป็นต้นมา เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ก็ได้รับอาการบาดเจ็บที่ไหล่ซ้าย ซึ่งผลงานของเจ้าตัวก็ต่ำกว่ามาตรฐานกับการลงขว้างให้กับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ซึ่งในเกมที่พวกเขาชนะ มินเนโซตา ไวกิงส์ 14 – 7 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อาการบาดเจ็บของ เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ก็แสดงให้เห็นชัดกับการทรงตัวด้านซ้าย

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บว่า ในปัจจุบันนี้ต้องแบกสังขารลงสนาม แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาที่เจ้าตัวจะต้องใช้เป็นเงื่อนไขในซีซันนี้

“ ผมคิดว่ามันไม่มีอะไรยุ่งยาก และไม่ต้องการให้ใครหรือว่าสื่อสำนักไหนมาคิดแทนผม เพราะการลงสนามผมจะประเมินร่างกายของตัวเองทุกครั้ง ”

“ และมันไม่เคยเกิดปัญหา ซึ่งถึงแม้ว่าทุกคนจะประเมินสถานการณ์เกี่ยวกับผลงานในตอนนี้ แต่ที่ผ่านมาพวกเราก็สามารถเก็บชัยชนะ และนี่คงไม่ใช่ข้อแก้ตัวหรือว่าข้ออ้างที่จะเป็นปัญหาเพื่อที่จะให้ผมหยุดลงช่วยทีม ”

Previous articleฟุตซอลไทย รับเงินอัดฉีด 5.9 ล้านบาท หลังเข้ารอบ 16 ทีม เวิลด์ คัพ
Next articleเฮดโค้ช “ บูลล์ส ” คิดบวกรอ “ วิลเลียมส์ ” คืนคอร์ทก่อนเปิดซีซัน