เฮดโค้ช “ บูลล์ส ” คิดบวกรอ “ วิลเลียมส์ ” คืนคอร์ทก่อนเปิดซีซัน

60

วิลเลียมส์

บิลลี โดโนแวน เฮดโค้ช ชิคาโก บูลล์ส ได้ออกมาให้ความหวังเหล่าบรรดาแฟน ๆ ของทีมว่า ตอนนี้กำลังจับตาสถานการณ์ของ แพทริค วิลเลียมส์ ฟรอนท์คอร์ท ปี 2 ของทีมว่าจะกลับมาลงสนามก่อนที่จะเปิดซีซัน 2021 – 22 กับเกมที่พบกับ ดีทรอยท์ พิสตันส์ ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้

และแน่นอนว่า จากอาการบาดเจ็บข้อเท้าแพลงที่ค่อนข้างจะรุนแรงและยังประเมินสถานการณ์แบบวันต่อวัน นั่นจึงทำให้บรรดาแฟน ๆ โดยเฉพาะ บิลลี โดโนแวน เฮดโค้ชของทีม พยายามที่จะเฝ้าติดตามสถานการณ์ของฟรอนท์คอร์ทวัย 20 ปี อย่างใกล้ชิด

แพทริค วิลเลียมส์ ทำผลงานเฉลี่ย 21 แต้ม, 8.3 รีบาวน์ด และ 1.3 สตีล จากสามเกมใน ลาส เวกัส ซัมเมอร์ลีก และด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมนี้ทำให้เจ้าตัวติดทีม ออล – ซัมเมอร์ ลีก และสื่อทุกแขนงพร้อมกระทั่งเหล่าบรรดากูรูต่างก็คาดการณ์ว่า ฟรอนท์คอร์ทของ ชิคาโก บูลล์ส ในวัย 20 ปี จะก้าวขึ้นไปเป็นตัวหลักให้กับทีม แต่โชคร้ายได้รับอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าแพลงหลังจากที่เจ้าตัวได้ออกกำลังกายที่บ้านนับตั้งแต่ช่วงเดือนกันยายนเป็นต้นมา ทำให้ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบันนี้ แพทริค วิลเลียมส์ ยังไม่ได้มีโอกาสลงสนามซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเลยแม้แต่ครั้งเดียว และในช่วงเทรนนิงแคมป์ เจ้าตัวก็พลาดการเข้าสู่แคมป์ใหญ่ของทีมอีกด้วย

บิลลี โดโนแวน เฮดโค้ช ได้ออกมาตั้งความหวังเพื่อที่รอให้ แพทริค วิลเลียมส์ หายดีกลับมาแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ก่อนที่จะเปิดซีซัน 2021 – 22 ที่จะพบกับ ดีทรอยท์ พิสตันส์ ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าว่า

“ สิ่งที่เรารับรู้คือ แพทริค วิลเลียมส์ คือผู้เล่นที่จะเป็นกำลังหลักของเรา แต่ความโชคร้ายก็มาเยือนเพราะเราไม่สามารถที่จะใช้งาน แพทริค วิลเลียมส์ ได้ และผมคาดหวังว่าก่อนที่จะเปิดซีซันที่จะพบกับ ดีทรอยท์ พิสตันส์ เขาจะสามารถทดสอบความฟิตผ่านได้ และพวกเราก็ภาวนาให้การทะนุถนอมร่างกายของ แพทริค วิลเลียมส์ ผ่านไปได้ด้วยดี ”

Previous articleไม่ต้องเป็นห่วง! “ เมย์ฟิลด์ ” ยอมรับไหล่ซ้ายเจ็บแต่ไม่ใช่ปัญหา
Next articleCall of Duty ภาคใหม่ในปีหน้า อาจมาในชื่อภาค Modern Warfare II