โค้ช “ สะพานทอง ” เตรียมอัดเวทเทรนนิง “ อ็อตโต ” เพิ่มแกร่งร่างกาย

65

อ็อตโต

สตีฟ เคอร์ หัวหน้าโค้ช โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ได้ออกมาเอ่ยปากชม อ็อตโต พอร์เตอร์ จูเนียร์ สวิงแมนของทีมหลังจากที่ฉายแววในเกมอุ่นเครื่องนัดที่ชนะ เดนเวอร์ นักเก็ตส์  เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา และก่อนหน้านี้ไม่กี่วันก็เพิ่งสามารถเอาชนะ ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส

ผลงานทั้งสองเกมของ อ็อตโต พอร์เตอร์ จูเนียร์ ถือว่าทำอยู่ในมาตรฐานที่ยอดเยี่ยม และแน่นอนว่า สตีฟ เคอร์ หัวหน้าโค้ช ต้องการที่จะพัฒนา อ็อตโต พอร์เตอร์ จูเนียร์ อย่างต่อเนื่อง แต่สิ่งที่น่าเป็นห่วงสำหรับ อ็อตโต พอร์เตอร์ จูเนียร์ นั่นก็คือ สภาพร่างกายที่เปราะบางเกินไป ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ลงเล่น เจ้าตัวค่อนข้างที่จะเซฟร่างกาย

สตีฟ เคอร์ หัวหน้าโค้ช ได้ออกมาพูดถึงเรื่องของผลงาน อ็อตโต พอร์เตอร์ จูเนียร์ ที่ฉายแววดี และพวกเขามีความคาดหวังให้ลูกทีมรายนี้เป็นตัวความหวังของทีมในซีซันที่กำลังจะเปิดนี้ แต่เรื่องของสภาพร่างกายที่บอบบางจนเกินไปของ อ็อตโต พอร์เตอร์ จูเนียร์ อาจจะทำให้หยุดการพัฒนาหากได้รับอาการบาดเจ็บเกิดขึ้นได้

ดังนั้นในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าก่อนที่ลีกยัดห่วง เอ็นบีเอ จบเปิด สตีฟ เคอร์  ได้เตรียมที่จะอัดเวทเทรนนิงให้กับ อ็อตโต พอร์เตอร์ จูเนียร์ เพื่อที่จะเตรียมสภาพร่างกายให้บึกบึนมากขึ้น และพร้อมที่จะปะทะเมื่อลงสนาม

“ อ็อตโต พอร์เตอร์ จูเนียร์ ฉายแววในเกมที่พวกเราอัด ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส เขาทำ 19 แต้ม ลงสนามเพียงแค่ 18 นาที แน่นอนว่านั่นคือการถนอมร่างกายที่ดีที่สุด ซึ่งพวกเราไม่ต้องการที่จะให้ อ็อตโต พอร์เตอร์ จูเนียร ปะทะจนกระทั่งก้าวเข้าสู่เกมต่อมาที่พวกเราเอาชนะ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ซึ่ง อ็อตโต พอร์เตอร์ จูเนียร์ ทำผลงานได้อย่างประทับใจอีกครั้ง และมีบางจังหวะที่ผมรู้สึกว่าสิ่งที่จะต้องเพิ่มเติมเข้าไปไม่ใช่เรื่องของฝีมือและประสบการณ์ แต่ผมคิดว่าเวทเทรนนิงสำคัญที่สุดถ้าหากว่าต้องการที่ใช้งาน อ็อตโต พอร์เตอร์ จูเนียร์ ให้ได้มากกว่านี้ในอนาคต ”

Previous articleแห่จดเลขเด็ด! ศาลตะเคียน “ แม่ลาวทอง ” หลังเซียนหวยปักธูปเลขสวย
Next articleธนา มั่นใจไทยไม่ตามรอยรัสเซีย โดนแบนธงและเพลงชาติกรณีสารกระตุ้น