ชับบ์ ยังหวังฟื้นตัวกลับมาช่วย “ บรองโกส์ ”  ซีซันนี้

29

บรองโกส์

แบร็ดลีย์ ชับบ์ เอาท์ไซด์ไลน์แบ็คเกอร์ของ เดนเวอร์ บรองโกส์ เจ้าตัวยังมีความคาดหวังว่าในซีซัน 2021 จะกลับมาลงสนามช่วยทีมอีกครั้งหลังจากที่ตลอดระยะเวลาที่เจ้าตัวเข้าสู่ เดนเวอร์ บรองโกส์ รวมสถิติการลงเล่นแล้วถือว่าน้อยเป็นอย่างมาก หลังจากที่ได้รับอาการบาดเจ็บรบกวนอย่างต่อเนื่อง

สำหรับล่าสุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เอ็นเอฟแอล เน็ตเวิร์ค ก็ได้ออกมาระบุว่า แบร็ดลีย์ ชับบ์ มีคิวจะต้องขึ้นเขียงผ่าตัดในเร็ว ๆ นี้ และเจ้าตัวต้องพักอย่างน้อย 6 – 8 สัปดาห์ หรือระยะเวลา 2 เดือนเป็นอย่างต่ำ และแน่นอนว่านี่คือการพลาดการลงสนามอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ที่เจ้าตัวก้าวเข้าสู่ลีกอเมริกันฟุตบอลเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา

แบร็ดลีย์ ชับบ์ ก้าวเข้าสู่ลีกในฐานะดราฟท์อันดับ 5 คลาส 2018 และแน่นอนว่า เจ้าตัวลงสนามออกสตาร์ท 16 เกมในซีซันรุคกีเท่านั้น และตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาหลังจากที่เจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บรบกวนที่ข้อเท้า ก็ทำให้ในซีซันที่ 2 แบร็ดลีย์ ชับบ์ ต้องถูกส่งเข้าสู่บัญชีผู้เล่นได้รับอาการบาดเจ็บ จนกระทั่งในซีซันปัจจุบันนี้ เจ้าตัวก็ต้องขึ้นเขียงผ่าตัดอีกครั้งหลังจากที่ทีมแพทย์ได้แจ้งว่า แบร็ดลีย์ ชับบ์ จะต้องใส่ข้อเท้าเทียมซึ่งเป็นการซ่อมแซมของทีมแพทย์ นั่นจึงทำให้ตลอดระยะเวลาที่เจ้าตัวก้าวเข้าสู่ลีก ลงสนามรวมกันเพียงแค่ 18 เกมเท่านั้น

และแน่นอนว่า แบร็ดลีย์ ชับบ์ ยังมีความคาดหวังที่จะกลับลงสนามช่วย เดนเวอร์ บรองโกส์ ในซีซันนี้ ถ้าหากว่าฟื้นตัวกลับมาทัน ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนที่จะเข้าสู่โปรแกรมการผ่าตัดของทีมแพทย์ว่า

“ ผมพยายามที่จะรักษาตัวเองให้ดีที่สุด และต้องขอขอบคุณ เดนเวอร์ บรองโกส์ ที่พวกเขาให้โอกาสผมมาเสมอ ถึงแม้ว่าจะอยู่ในช่วงสถานการณ์ที่เลวร้ายและไม่สามารถลงช่วยทีมได้ ”

“ แต่พวกเราไม่เคยพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องของอนาคตเพื่อที่จะปล่อยให้ผมออกไปหาทีมใหม่ ซึ่งพวกเขายังบอกเสมอว่า พร้อมที่จะรอให้ผมกลับมาลงสนาม และนี่คือสิ่งที่ผมต้องการ และนั่นคือซีซันนี้ที่ผมจะต้องลงสนามตามความคาดหวัง ถ้าหากว่าไม่ติดขัดปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของการผ่าตัด ”

Previous articleโค้ชหมี ขอโทษแฟนฟุตซอล ไม่สามารถพาทีมชาติไทยเข้ารอบควอเตอร์ฯ
Next articleนักร้องนำ Mr.Big ยอมรับ “ กรันจ์ ” ทำดนตรี “ แฮร์แบนด์ ” ล่มสลาย