เบรดี ยอมรับสภาพ อยู่วงการคนชนคนอีกไม่นาน

14

ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็คจอมเก๋าของ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ที่ตอนนี้ปัจจุบันเจ้าตัวอยู่ในวัย 43 ปี ได้ออกมาพูดถึงอนาคตว่า ในอีกไม่นานตัวเขาก็คงจะต้องอำลาวงการคนชนคนเหมือนกับเหล่าบรรดาเพื่อนฝูงที่เข้าสู่ลีกพร้อมกัน

ทอม เบรดี

เนื่องจากที่ ทอม เบรดี รู้ดีว่าสภาพร่างกายถึงแม้ว่าจะแข็งแกร่งแค่ไหน แต่สุดท้ายก็ต้องแพ้ให้กับอายุที่โรยราลงไป และ ทอม เบรดี ยังบอกอีกว่าในช่วงที่ร่างกายยังใช้งานได้ เจ้าตัวต้องการที่จะทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อที่จะให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ ได้จดจำ หรือว่าอาจจะถ่ายทอดประสบการณ์ให้เหล่าบรรดารุ่นน้องที่เป็นควอเตอร์แบ็ครุ่นใหม่ ที่ก้าวเข้ามาสู่อาชีพในปัจจุบันนี้อีกด้วย

สื่อในลีก เอ็นเอฟแอล เฝ้าจับตามองเหล่าบรรดาควอเตอร์แบ็คจอมเก๋าของแต่ละทีม กับการลงสนามในช่วงเปิดซีซัน 2021 และแน่นอนว่า ทอม เบรดี ในวัย 43 ปี เจ้าตัวก็ยังออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้กับเกมแรกของ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส เช่นเดียวกันซึ่งผลงานของ ทอม เบรดี ก็ถือว่ายังคงรักษามาตรฐานได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นเดิม ถึงแม้ว่าจะอายุเยอะแล้วก็ตาม แต่ทว่าเจ้าตัวก็รู้สึกเช่นเดียวกันว่า สำหรับในปัจจุบันนี้ ด้วยวิวัฒนาการของเหล่าบรรดาควอเตอร์แบ็คสายเลือดใหม่ ไม่ว่าจะเป็น แพทริค มาโฮมส์, จอช อัลเลน, ลามาร์ แจ็คสัน, ไคเลอร์ เมอร์รีย์, แด็ค เพรสค็อตต์ และ เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ซึ่งพวกเขาเหล่านี้คือควอเตอร์แบ็คสายเลือดใหม่ฟอร์มแรงทั้งหมด

ทอม เบรดี ได้ออกมาแสดงทัศนคติเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองว่า “ ก็อย่างที่ผมบอกว่า ในปัจจุบันนี้ ควอเตอร์แบ็คสายเลือดใหม่ที่ผมกล่าวมาทั้งหมด พวกเขาพร้อมที่จะกระตุ้นผลงานตัวเองด้วยการช่วยเหลือทีม หรือว่ารักษาสภาพร่างกายได้อย่างดีเยี่ยม ”

“ และแน่นอนว่า เหล่าบรรดาตัวขว้างสายเลือดใหม่มีอายุแค่ 20 ต้น ๆ ซึ่งห่างจากผมเกือบ 2 รอบอายุ และนั่นคือสิ่งที่สายเลือดใหม่กำลังจะเข้ามาแทนรุ่นเก่าแบบพวกผม และตามสภาพของอายุ ก็คงต้องถอยจากวงการถึงแม้ว่าทุกอย่างจะเพียบพร้อม หมายถึงร่างกายที่ยังดีแต่ผมเชื่อว่าอีกไม่นาน ”

Previous articleดวงชะตา 4 ราศี ความรักปังหลังเดือนกันยายน 2564
Next articleแบน 10 ปี นักยูโดแอลจีเรีย ฐานถอนตัวโอลิมปิกเพราะการเมือง