ดวงชะตา 4 ราศี ความรักปังหลังเดือนกันยายน 2564

92

ทำนายดวงความรักหลังเดือนกันยายน 2564 ราศีไหนบ้างที่มีโอกาสเจอกับคู่แท้คนรัก คนที่ทำให้ถูกใจ มีโอกาสได้สานความสัมพันธ์ไปจนถึงขั้นแต่งงาน จะมีราศีใดบ้างไปดูกัน

ดวงความรัก

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน ถึง 16 กรกฎาคม)

ความรักของคนที่เกิดราศีนี้อยู่ในจุดลงตัว ดวงชะตานำพาคนที่ไม่ดีออกไปจากชีวิต หมดทุกข์หมดโศกจากเรื่องร้าย ๆ มีโอกาสได้เริ่มต้นชีวิตคู่ใหม่กับคนที่ใช่ ได้คบหาและสร้างอนาคตร่วมกัน จังหวะในช่วงนี้เหมาะกับการขยับขยายครอบครัว เช่น มีบุตร จะช่วยให้ความสัมพันธ์ของพวกคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น ส่วนคนที่กำลังโสดเตรียมเจอเนื้อคู่ได้เลย

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน)

ดวงความรักของคุณช่วงนี้ถือว่ามีความสุขอย่างมากทั้งคนโสดและคนที่ไม่โสด มีโอกาสได้เจอกับความรักครั้งใหม่กับคนที่มีอายุห่างกันเล็กน้อย ถ้าพร้อมปรับความเข้าใจกันพวกคุณสามารถพัฒนาไปจนถึงขั้นแต่งงาน สำหรับคนที่มีคู่ครองอยู่แล้วช่วงนี้ควรเอาใจใส่คนรักจะช่วยทำให้ปัญหาความรักที่เกิดขึ้นได้รับการแก้ไข

ราศีกันย์ (17 กันยายน ถึง 17 ตุลาคม)

ดูเหมือนดวงความรักของคุณช่วงนี้ต้องใช้เวลาในการเลือก คุณต้องเรียนรู้เกี่ยวกับการคบหาหลายครั้งว่าจะเจอคนที่ใช่ คนที่ถูกใจ ดังนั้นขอแนะนำให้คนโสดหันมาสร้างฐานะให้ตัวเองดีกว่า ส่วนคนที่มีคู่ครองอยู่แล้วยังสามารถดูแลความสัมพันธ์ให้ผ่านไปได้

ราศีตุลย์ (18 ตุลาคม ถึง 16 พฤศจิกายน)

ความรักของคุณช่วงนี้กำลังสดใส ได้จังหวะสานความพันธ์กับคนรอบข้าง มีเกณฑ์ได้ขยับขยายครอบครัว คนที่กำลังโสดมีโอกาสเจอกับคนที่ใช่และได้สานความสัมพันธ์ขึ้นไปอีกขั้น สุขภาพปีนี้แข็งแรง แต่ต้องระวังเรื่องสภาพจิตใจความเครียดจากทั้งเรื่องการงานและการเงิน

Previous articleเชื่อ “ แฮร์ริส ” ไม่เสียความมั่นใจหลังฟัมเบิลทำ “ เพเทรียตส์ ” พ่าย
Next articleเบรดี ยอมรับสภาพ อยู่วงการคนชนคนอีกไม่นาน