ฝีมือยังค้ำจุน! “ นิว ออร์ลีนส์ ” เซ็นสัญญาตัวคุมปีก “ แบร็ดลีย์ โรบี ”

37

แบร็ดลีย์ โรบี คอนเนอร์แบ็ควัย 29 ปี กลายเป็นอดีตสมาชิกของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เจ้าตัวถูกส่งตัวไปอยู่กับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส

แบร็ดลีย์ โรบี

แน่นอนว่า นิว ออร์ลีนส์เซนต์ส พวกเขาต้องการที่จะอัปเกรดตำแหน่งคอนเนอร์แบ็ค เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของทีมในซีซันใหม่ และนี่ถือว่าเป็นความโชคดีของ โรบี ที่เจ้าตัวยังมีฝีไม้ลายมือที่ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ยังมองเห็นถึงศักยภาพ และเหตุผลหลักที่เจ้าตัวมีถูก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เทรดทิ้งก็เพราะว่าพวกเขาต้องการที่จะประหยัดค่าเหนื่อย

ประเด็นหลักที่ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ มีปัญหากับ โรบี อีกหนึ่งเรื่องนั่นก็คือ เจ้าตัวใช้สารกระตุ้นที่ผิดกฎของลีก เอ็นเอฟแอล นั่นจึงทำให้ 5 เกมหลังสุดในซีซันที่ผ่านมา โรบี ไม่ได้ลงรับใช้ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ และยังติดโทษแบนอีก 1 นัด สำหรับทีมใหม่ นั่นก็คือ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เนื่องจากทางลีกได้ออกกฎลงโทษเป็นระยะเวลา 6 เกมการแข่งขัน

สำหรับงานนี้ แบร็ดลีย์ โรบี คงจะเข้าไปอัปเกรดผลงานในตำแหน่งคอนเนอร์แบ็คให้กับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส หลังจากที่ก่อนหน้านี้ พวกเขาพยายามที่จะทำการเจรจาอยู่พักใหญ่ แต่ทว่า ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ก็ไม่ยอมที่จะปล่อยตัว โรบี ออกมา จนกระทั่งเจ้าตัวมีข่าวฉาวออกมาบ่อยครั้งเกี่ยวกับเรื่องแตกหักในทีม

และการปล่อยตัว แบร็ดลีย์ โรบี ออกจากทีมครั้งนี้ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ สามารถเซฟเงินได้ถึง 19 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 600 ล้านบาท) และเจ้าตัวยังเหลือสัญญาผูกมัดฉบับเดิมกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ อีก 2 ปีข้างหน้า และนั่นเท่ากับว่าตอนนี้ พวกเขาไม่มีปัญหาหรือว่าอะไรค้างคาใจที่ต้องเกี่ยวข้องกัน หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวฉาวภายในออกมาตลอดเวลาระหว่าง โรบี กับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์

 

Previous articleฝันว่าถูกยิง ตีความได้อย่างไรตามความเชื่อคนไทยโบราณ
Next articleยอดมือกีตาร์ “ แอโรสมิธ ” เปิดใจไม่ชอบที่โดนเรียก “ มือสมัครเล่น ”