เฟอร์เรลล์  ไม่ปิดอนาคตใหม่ในยุโรปหลัง “ คลิปเปอร์ส ” ปล่อยพ้นทีม

14

คลิปเปอร์ส

เคลียร์ปัญหากันอย่างเสร็จสรรพเรียบร้อยแล้วสำหรับ โยกี เฟอร์เรลล์ ผู้เล่นตำแหน่งการ์ดที่ถูก ลอส แองเจลีส คลิปเปอร์ส เลือกที่จะซื้อสัญญาทิ้งในซีซันสุดท้าย เพราะพวกเขาต้องการที่จะเซฟเงินแล้วเปิดช่องว่างให้กับการ์ดดาวรุ่งที่มีอนาคตมากกว่า ซึ่งแน่นอนว่า แอลเอ คลิปเปอร์ส มองว่าการใช้งานการ์ดดาวรุ่งที่อยู่ในตลาดฟรีเอเยนต์ที่มีมากมายหลายราย คงจะคุ้มค่ากว่าการใช้งาน โยกี เฟอร์เรลล์ ที่เจ้าตัวไม่มีการพัฒนาเมื่ออยู่กับ แอลเอ คลิปเปอร์ส

สำหรับเรื่องของปัญหาต่าง ๆ โยกี เฟอร์เรลล์ ก็ไม่ได้ติดขัดแต่อย่างใด และก่อนหน้านี้พวกเขาก็ได้เคลียร์ปัญหากันเรื่องเงิน ซึ่งคาดการณ์ว่า แอลเอ คลิปเปอร์ส จะไม่ได้จ่ายตามจำนวนเต็มที่ทางทีมได้เซ็นกับ โยกี เฟอร์เรลล์ ไว้ แต่สำหรับเอเยนต์ของ โยกี เฟอร์เรลล์ กับ แอลเอ คลิปเปอร์ส ก็ได้ออกมาระบุว่า พวกเขาได้ตกลงคุยกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และตอนนี้ แอลเอ คลิปเปอร์ส ก็เป็นเพียงแค่อดีตของ โยกี เฟอร์เรลล์ ซึ่งก็เตรียมที่จะเก็บเข้าของเพื่อที่จะหาสังกัดใหม่ ถึงแม้ว่าจะมีทีมในลีก เอ็นบีเอ ให้ความสนใจหลายทีมก็ตาม แต่สำหรับ โยกี เฟอร์เรลล์ ก็ไม่ปิดกั้นถ้าหากว่ามีทีมในยุโรปให้ความสนใจ

“ สำหรับอนาคตของผม อาจจะเป็นการย้ายออกจาก เอ็นบีเอ ซึ่งคือบ้านของผม และผมก็ไม่จำเป็นที่จะต้องปักหลักอยู่ที่นี่ เพราะคิดว่าต้องการหาประสบการณ์ใหม่ และลีกจากทั่วโลกก็มีให้เลือกเล่นอย่างมากมาย แต่พวกเขาพร้อมที่จะอ้าแขนรับผมหรือไม่ แน่นอนว่าทุกคนพูดถึงลีกในยุโรป ซึ่งผมก็ไม่ปิดกั้นเช่นเดียวกันถ้าหากว่าได้มีการเจรจาเกิดขึ้น และตอนนี้ก็ยังพอมีเวลา และผมยังเชื่อมั่นว่า ผมยังสามารถทำผลงานให้กับพวกเขาได้ถ้าหากว่าย้ายไปเล่นในยุโรป ” โยกี เฟอร์เรลล์ เปิดใจ

Previous articleเพเทรียตส์ ปล่อย “ นิวตัน ” วาง “ โจนส์ ” ควอเตอร์แบ็คตัวจริง
Next articleMarvel’s Spider-Man 2 อวดโฉม Venom ท้ายคลิปตัวอย่างใหม่