Marvel’s Spider-Man 2 อวดโฉม Venom ท้ายคลิปตัวอย่างใหม่

18

Marvel’s Spider-Man 2

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานมาว่า Insomniac Games ออกมาเปิดเผยข้อมูลสำคัญของ Marvel’s Spider-Man 2 ให้แฟน ๆ ทุกคนได้ทราบกัน

หลังจากที่เกมก่อนหน้าได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จอย่างสวยงาม ล่าสุด Insomniac Games บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาประกาศเปิดตัว Marvel’s Spider-Man 2 ให้แฟน ๆ ทุกคนได้ทราบกันภายในงาน PlayStation Showcase 2021 ที่เพิ่งจบลงไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Marvel’s Spider-Man 2 จะมีตัวละครเอกอย่าง Peter Parker และ Miles Morales ปรากฏอยู่ภายในเกมแน่นอน โดยเป็นระบบการเล่นแบบ Single Player เหมือนกับภาคก่อนหน้านี้ ที่สำคัญในช่วงท้ายคลิปตัวอย่างมีการเผยให้เห็นถึง Venom อีกด้วย สร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าบรรดาแฟน ๆ อย่างมาก

อย่างไรก็ตามมีรายงานเพิ่มเติมมาว่า ตัวละคร Venom ภายในเกม Marvel’s Spider-Man 2 จะได้ Tony Todd มาทำหน้าที่ให้เสียงพากย์, Ryan Smith จะเข้ามาดูแลกำกับโปรเจกต์ และ Bryan Intihar ทำหน้าที่ผู้กำกับฝ่ายสร้างสรรค์ของทีมงาน

ทั้งนี้ Marvel’s Spider-Man 2 จะเปิดวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5 แบบ Exclusive เท่านั้น โดยมีกำหนดระยะเวลาวางจำหน่ายภายในปี 2023

ส่วนแฟนเกมหรือผู้เล่นคนไหนอดใจรอคอยภาคใหม่ไม่ไหว สามารถไปซื้อ Marvel’s Spider-Man ภาคแรก มาเล่นกันก่อนได้จากแพลตฟอร์มทั้ง PlayStation 4 และ PlayStation 5

สำหรับ Insomniac Games ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Spider-Man, Ratchet & Clank : Rift Apart, Sunset Overdrive, Resistance : Fall of Man, Spyro : Year of the Dragon, Spyro Reignited Trilogy, Resistance 3, Edge of Nowhere, Fuse, Song of the Deep, Stormlandและ Disruptor

Previous articleเฟอร์เรลล์  ไม่ปิดอนาคตใหม่ในยุโรปหลัง “ คลิปเปอร์ส ” ปล่อยพ้นทีม
Next article“ โรมัน กอนซาเลซ ” ติดโควิด เลื่อนชก ส่งผลกระทบต่อ “ เจ้าแหลม ”