โกเดิร์ต ปัดตอบอนาคต “ อีเกิลส์ ” ขอทำงานซีซันนี้ให้ดีที่สุด

17

อีเกิลส์

ดัลลาส โกเดิร์ต ปีกในวัย 26 ปี ของแฟรนไชส์ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ปฏิเสธที่จะตอบถึงอนาคตของเจ้าตัวหลังจากที่ก้าวเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายในซีซันนี้ และแน่นอนว่าภายในของทีมกำลังตัดสินอนาคตปีกในถึง 2 ราย ไม่ว่าจะเป็น ดัลลาส โกเดิร์ต รวมถึง แซ็ค เอิร์ตซ์ ที่ได้ตบปากรับคำอยู่ร่วม ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ต่อไป ซึ่งแน่นอนว่านั่นทำให้อนาคตของ ดัลลาส โกเดิร์ต ต้องสั่นคลอนแน่นอนหลังจากที่ก่อนหน้านี้ ดัลลาส โกเดิร์ต ถูกวางไว้ว่าจะเป็นไทเอนดในอนาคตของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ แค่หนึ่งเดียวเท่านั้น

ดัลลาส โกเดิร์ต อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2018 เจ้าตัวถูกวางไว้ว่า ในอนาคตหลังจากที่สิ้นสุดสัญญาปีสุดท้าย นั่นก็คือฤดูกาลนี้ ดัลลาส โกเดิร์ต จะถูกเซ็นสัญญาระยะยาวอย่างเต็มรูปแบบจาก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ หลังจากที่พวกเขามีปีกในที่ไว้ใจให้ลงสนามได้เพียงแค่รายเดียวเท่านั้นก็คือ ดัลลาส โกเดิร์ต โดยสถานการณ์ก่อนหน้านี้ แซ็ค เอิร์ตซ์ มีแววว่าจะย้ายออกจากทีม นั่นจึงทำให้อนาคตของ ดัลลาส โกเดิร์ต ค่อนข้างที่จะสดใสกับการที่เจ้าตัวจะได้รับสัญญาฉบับใหม่ระยะยาวกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์

แต่สำหรับบทสัมภาษณ์ของ แซ็ค เอิร์ตซ์ ที่ได้ออกมาพูดกับสื่อก่อนหน้านี้ว่า เจ้าตัวมีความสุขและพร้อมจะปักหลักกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ต่อไป นั่นจึงทำให้สื่อโฟกัสไปที่ ดัลลาส โกเดิร์ต เกี่ยวกับอนาคต ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาปฏิเสธพร้อมกับพูดถึงผลงานที่จะทำต่อไปในซีซันนี้

“ ผมไม่ค่อยเป็นกังวลกับเรื่องของอนาคตเท่าไหร่ ถึงแม้ว่าทีมจะต้องเลือกคนใดคนหนึ่ง ซึ่งหน้าที่ของผมคือซีซันนี้ ผมต้องทำผลงานให้ดีที่สุด นั่นคือสิ่งที่จะต้องมอบให้กับเหล่าบรรดาแฟน ๆ ที่ให้การสนับสนุน ส่วนเรื่องการเซ็นสัญญาระยะยาวที่สถานการณ์เปลี่ยนไปก็เป็นเรื่องของอนาคต ซึ่งผมก็ไม่สามารถตอบได้ ”

Previous articleมาแล้วงวดนี้! เลขเด็ด “ บ้านไผ่ เมืองพล ”
Next articleมาร์ติน อดช่วย “ คาวบอยส์ ” ฟาดแชมป์เก่าหลังติดโควิด