มาร์ติน อดช่วย “ คาวบอยส์ ” ฟาดแชมป์เก่าหลังติดโควิด

16

คาวบอยส์

ดัลลาส คาวบอยส์ พวกเขากำลังตกอยู่ในที่นั่งลำบากสำหรับเกมเปิดฤดูกาลใหม่ที่จะพบกับ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส แชมป์ซุปเปอร์โบว์ล ในวันพฤหัสบดีที่ 9  กันยายน 2021 หลังจากที่ แซ็ค มาร์ติน การ์ดมากประสบการณ์ของทีม ถูกตรวจพบเชื้อ โควิด – 19 และตอนนี้ก็ถูกส่งเข้าบัญชีรายชื่อสำรองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แน่นอนว่าในตำแหน่งการ์ดแบ็คอัพ พวกเขามี แบรนดอน ไนท์ คอยสำรองให้กับ แซ็ค มาร์ติน ก็ถูกตรวจพบเชื้อ โควิด – 19 เช่นเดียวกัน นั่นจึงทำให้สถานการณ์ของ ดัลลาส คาวบอยส์ ตอนนี้ พวกเขายังคงหาการ์ดที่ไว้ใจให้ลงสนามไม่ได้ในเกมที่จะต้องพบกับ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส

สำหรับการออกมาประกาศของ ดัลลาส คาวบอยส์ นั้น ไมค์ แม็คคาร์ธีย์ หัวหน้าโค้ช เป็นผู้ออกมาแถลงเรื่องนี้ว่า

“ เห็นได้ชัดว่า แซ็ค มาร์ติน แสดงความผิดหวังเป็นอย่างมาก ซึ่งมันเป็นสถานการณ์ที่พวกเราแก้ไขไม่ได้ และไม่มีใครคาดคิด แน่นอนว่าโอกาสยังเป็นของ แซ็ค มาร์ติน เสมอ ซึ่งพวกเรากำลังหาทางที่จะให้ทุกอย่างลุล่วงไปในทิศทางที่ดี และเขาควรจะรับรู้ไว้ว่า ในอนาคตยังมีเกมที่เขาต้องเล่นอีกมากมาย และตอนนี้ผมก็เห็นใจที่ความพยายามของเขาต้องถูกปิดกั้น ”

ส่วนทางด้าน แซ็ค มาร์ติน ที่ได้ออกมาโพสต์บนสื่อโซเชียลบล็อกส่วนตัว ก็ค่อนข้างเศร้าใจเช่นเดียวกันกับการไม่มีชื่อลงสนามในนัดแรก

“ ผมแทบจะทำอะไรไม่ถูก ซึ่งไม่ได้กลัวที่จะต้องรักษากับเชื้อร้ายนี้ แต่ผมผิดหวังที่ผมจะไม่ได้ลงนัดเปิดสนาม ซึ่งพวกเราคาดหวังว่าจะฟาดกับแชมป์เก่าได้อย่างสนุก แต่นั่นก็คงได้เพียงแค่ชมเกมทางหน้าจอทีวี ”

Previous articleโกเดิร์ต ปัดตอบอนาคต “ อีเกิลส์ ” ขอทำงานซีซันนี้ให้ดีที่สุด
Next articleคลิปเปอร์ส ตัดสินใจเขี่ยทิ้งการ์ด “ เฟอร์เรลล์ ” กลางคัน